Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Hà Nội: Tạm đình chỉ hoạt động cơ sở dịch vụ ăn uống công cộng có nguy cơ lây truyền bệnh dịch

12/02/2022 08:14

Kinhte&Xahoi Tối 11/2, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố Hà Nội đã có báo cáo tình hình dịch bệnh COVID-19 và công tác triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trong tuần.

Theo báo cáo của Sở Y tế, từ 18h ngày 10/2 đến 18h ngày 11/2, trên địa bàn thành phố ghi nhận 2.908 ca bệnh COVID-19 (610 ca cộng đồng; 2.298 ca đã cách ly).

Bệnh nhân phân bố tại 483 xã, phường, thị trấn thuộc 30/30 quận, huyện, thị xã. Một số quận, huyện ghi nhận nhiều bệnh nhân trong ngày như: Hoàng Mai (112); Đông Anh (106); Chương Mỹ (101); Đống Đa (95); Hoài Đức (94).

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 29/4/2021) là 165.817 ca.

Ảnh minh họa

Ngày 10/2/2022 có 690 người khai báo ho sốt qua PC-COVID. Số smartphone có cài đặt PC-COVID đến 18h ngày 10/2/2022 là 4.151.164/6.685.289 (tỷ lệ 62,1%).

Tổng số địa điểm quét mã QR đến hết ngày 10/2/2022: 778.531. Số địa điểm quét QR tạo mới trong ngày 10/2/2022: 431, trung bình 7 ngày 298 điểm.

Số địa điểm QR code có lượt quét mã QR trong ngày 10/2/2022: 31.646, trung bình 7 ngày 22.272 điểm.

Tổng số lượt quét mã QR trên phạm vi toàn thành phố trong ngày 10/2/2022: 219.074 lượt, trung bình 7 ngày vừa qua: 152.089 lượt.

Tổng số người đi/đến checkin tại các địa điểm quét QR trong ngày 10/2/2022: 190.168 người, trung bình 7 ngày vừa qua 141.939 lượt.

Trong đó, 15 đơn vị không phát sinh lượt quét trong ngày: Sóc Sơn (1); Ba Vì (1); Hoài Đức (1); Quốc Oai (1); Chương Mỹ (5); Thanh Oai (3); Thường Tín (1); Mỹ Đức (2).

Về tình hình tiếp nhận, xử lý thông tin từ Tổng đài 1022: Từ ngày 7/2/2022 đến ngày 10/2/2022 đã tiếp nhận 996 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 803 cuộc, đạt 80,62%.

Tổng đài đã giải đáp/xử lý/tư vấn 788 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 15 cuộc.

Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 8.574 cuộc, trong đó số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 4.923 người.

Lũy kế từ ngày 20/8/2021 đến nay đã tiếp nhận 67.406 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 51.030 cuộc, đạt 75.71%.

Tổng đài đã giải đáp/xử lý/tư vấn 48.148 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 2882 cuộc.

Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 200.383 cuộc, trong đó số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 130.392 người.

Người dân chủ động quét QR

Từ ngày 7/2/2022 đến ngày 11/02/2022, Sở Thông tin và Truyền thông đã tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về phòng, chống dịch trên Tổng đài 1022 (nhánh 4), tài khoản Zalo “Sở Thông tin Truyền thông thành phố Hà Nội” và ứng dụng PC-COVID: 421 cuộc gọi, tin nhắn, trong đó Sở đã xử lý 401 phản ánh, chuyển quận, huyện, thị xã 20 phản ánh.

Lũy kế từ ngày 22/7/2021 đến ngày 11/2/2022, Sở đã tiếp nhận 247.532 cuộc gọi, tin nhắn. Trong đó, xử lý 240.225 phản ánh, chuyển quận, huyện, thị xã 7.307 phản ánh.

Tổng số vụ xử phạt tuần từ 15h ngày 27/1/2022 đến 15h 10/2/2022 là 84 vụ với số tiền 157.700.000 đồng.

Hành vi vi phạm phổ biến: Không đeo khẩu trang nơi công cộng (16 vụ); Vứt khẩu trang đã qua sử dụng không đúng nơi quy định (1 vụ); Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch COVID-19 (3 vụ); Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở dịch vụ ăn uống công cộng có nguy cơ làm lây truyền bệnh dịch tại vùng có dịch; Không thực hiện xét nghiệm theo yêu cầu của cơ quan y tế có thẩm quyền trong quá trình thực hiện giám sát dịch bệnh COVID-19 và hành vi khác (64 vụ).

 Phương Thu - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Theo dõi sát thị trường để điều hành, bình ổn giá, kiểm soát lạm phát

Tại Văn bản số 882/ VPCP-KTTH ngày 10-2-2022, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Trưởng ban Chỉ đạo điều hành giá yêu cầu các bộ, ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan theo chức năng nhiệm vụ được giao tiếp tục triển khai toàn diện công tác rà soát đánh giá, sửa đổi hoàn thiện thể chế pháp luật về giá để bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ, khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện.

Thực phẩm dồi dào, giá rau xanh tăng nhẹ sau dịp Tết Nguyên đán

Do có sự chuẩn bị từ trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần nên thời điểm này, nguồn cung các mặt hàng thực phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của Nhân dân khá dồi dào, phong phú. Tuy nhiên, đối với các loại rau xanh, những ngày qua mưa, rét kéo dài nhiều ngày khiến cho nguồn cung khan hiếm, đẩy giá cả lên cao hơn so với thời điểm trước Tết.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/tam-dinh-chi-hoat-dong-co-so-dich-vu-an-uong-cong-cong-co-nguy-co-lay-truyen-benh-dich-189730.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com