Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Ham khuyến mãi của thời trang Orchid - Khách hàng nhận 'trái đắng'

12/09/2019 09:18

Kinhte&Xahoi Vì ham rẻ những chiếc váy tiền triệu mang nhãn hiệu thời trang Orchid được quảng cáo giảm giá tới 70%, chị H.N hiện đang sinh sống tại quận Hà Đông (TP Hà Nội) "ngã ngửa" khi sản phẩm mình nhận được khác xa với quảng cáo trên fanpage của shop.

Giữa tháng 8 vừa qua,  chị H.N xem livetream trên một fanpage có tên Thời trang Orchid và được quảng cáo những mẫu váy công sở đẹp lung linh đang được "xả" kịch sàn: 60-70%, chất liệu và mẫu mã đều là hàng "độc" trên thị trường,  do Công ty tự thiết kế. 

Fanpage Thời trang Orchid hàng ngày vẫn livetream quảng cáo hàng siêu giảm giá.

Tin lời quảng cáo, chị đặt qua mạng 3 chiếc váy tổng cộng 968 nghìn đồng (giá chưa khuyến mãi gần 1 triệu đồng/cái), cộng với phí vận chuyển là 20 nghìn đồng. Nhưng khi nhận hàng,  chị H.N thấy thất vọng vì chất lượng những chiếc váy trị giá tiền triệu mỗi cái không tương xứng với giá tiền chị đã bỏ ra.

"2 cái chất liệu mỏng, lại chỉ có một lớp, màu sắc nhợt nhạt, vải nhăn và bị rút chỉ. Cái thứ 3 thì có màu xỉn như vải cũ, đường thêu thô, vụng, nhìn không khác hàng rẻ tiền, trôi nổi ở chợ. Không biết có phải Orchid đang lợi dụng chiêu thức giảm giá để đánh lừa người tiêu dùng, mục đích tiêu thụ những sản phẩm tồn kho, kém chất lượng?", chị H.N cho biết.

Trước đó,  chị H. N. đã mua 1 sản phẩm áo hè thu tại một cửa hàng Orchid trên đường Quang Trung (quận Hà Đông) với giá niêm yết 585 nghìn đồng lại rất ưng ý, nên chị tin tưởng vào thương hiệu Orchid, nghĩ rằng chiếc váy tiền triệu thì chất lượng phải hơn thế.

Cho rằng mình bị lừa dối, chị phản ánh lên số điện thoại 0972359666 công khai trên website Orchid.net.vn, một nhân viên nghe máy cho biết, hàng giao đến khách hàng chính là hàng đã quảng cáo trên fanpage, không phải hàng nhái. Đây là hàng đã giảm 60-70% nên chỉ được đổi size, không được đổi mẫu khác.

Chị H.N ngỏ ý bảo đổi 1 cái cũng được, vì chị mua tới 3 cái, mà cả 3 cái chị đều không ưng, không mặc được. Nhưng nhân viên khăng khăng đó là chính sách của Công ty, nhân viên không làm khác được. Chị H.N đề nghị nhân viên cho biết địa chỉ của Công ty ở đâu để chị đến Công ty khiếu nại,  thì nhân viên này nói công ty ở tận Phú Thọ, nhưng không cho địa chỉ cụ thể. Sau đó nói mong khách hàng thông cảm và cúp máy.

Đường may vụng về khiến chiếc váy nhăn nhúm

Đơn vị sản xuất ghi trên nhãn quảng cáo là Công ty TNHH SX và TM Tuấn Trang. Địa chỉ 147 Thanh Lãm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông

Chị H.N còn nhắn tin nhiều lần vào messenger cho nhân viên trực tiếp chốt đơn hàng cho chị thì nhân viên này không trả lời. Trong khi, khi tư vấn bán hàng thì săn đón nhiệt tình.

Được biết, thương hiệu thời trang Orchid hiện có khoảng 60 cửa hàng ở nhiều tỉnh, mỗi  đợt giảm giá như này  không biết có bao nhiêu sản phẩm tương tự như thế sẽ đưa ra thị trường. Do vậy, khách hàng cần cân nhắc khi xuống tiền mua và nên cẩn thận đến tận nơi xem chất liệu và màu sắc, tránh mua hàng qua mạng kẻo tiền mất,  tật mang.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đồ chơi truyền thống chiếm ưu thế thị trường Tết Trung thu

Trước đây, cứ dịp cận Rằm tháng Tám, đèn lồng và đồ chơi nhựa công nghiệp Trung Quốc xuất hiện tràn lan ở các phố đồ chơi trẻ em ở Hà Nội. Nhưng nay các mặt hàng ngoại nhập có phần lép vế vì sự xuất hiện trở lại của những món đồ chơi truyền thống trong nước, có mẫu mã đa dạng, vật liệu thân thiện với môi trường.

Nỗi lo từ thuốc đông y biến tướng

Mỗi năm có khoảng 30% số người bệnh được khám và điều trị bằng y học cổ truyền hoặc kết hợp y dược cổ truyền với y dược hiện đại. Tuy nhiên, chất lượng thuốc đông y đang trở thành vấn đề lớn đối các cơ quan quản lý cũng như người dân chữa trị bằng phương pháp này.

Nguồn: KD&PL

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com