Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Hàng nghìn sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản đến với người tiêu dùng Hà Nội

03/08/2023 14:24

Kinhte&Xahoi Tại đây, người dân Thủ đô được thưởng thức hàng nghìn sản phẩm trái cây, nông sản mùa vụ như: Nhãn, bơ Sơn La, nông sản, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP…

Các đại biểu nhấn nút khai trương Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.

Ngày 3-8, tại Trung tâm Thăng Long (số 236 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.

Tuần hàng có quy mô trên 50 gian của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố tham gia. Tại đây, người dân Thủ đô được thưởng thức hàng nghìn sản phẩm trái cây, nông sản mùa vụ, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… Sự kiện kéo dài đến hết 6-8-2023.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Tạ Văn Tường, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội cho biết, sự kiện nhằm hỗ trợ các chủ thể có sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá, tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền, sản phẩm làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn đến người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh đó, Tuần hàng còn hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn các chủ thể đẩy mạnh khai thác, tiêu thụ sản phẩm...

Tuần hàng cũng nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân đối với sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền, sản phẩm làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn với giá cả phù hợp.

Các đại biểu và nhân dân tham quan, mua sắm sản phẩm tại Tuần hàng.

Tham gia Tuần hàng, anh Nguyễn Văn Tuấn, đại diện Hợp tác xã Nông sản Tân Việt Á (tỉnh Cao Bằng) cho biết: Các doanh nghiệp tham gia chương trình rất phấn khởi trước sự quan tâm của người tiêu dùng đối với sản phẩm địa phương, nhất là các sản phẩm này đã được chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên như: Thạch đen Cao Bằng, miến dong, mật ong, lạc…

Nguyễn Mai - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Để nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, ngày càng nhiều sản phẩm đặc trưng mang địa danh của Việt Nam được xuất khẩu ra nước ngoài. Để nâng cao giá trị sản phẩm, tạo ra tính cạnh tranh và phát triển thương hiệu cho sản phẩm khi tham gia xuất khẩu, việc đăng ký nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Hàng Việt Nam chất lượng cao thu hút người tiêu dùng

Làm tốt công tác thông tin tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú, triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá, kích cầu tiêu dùng… là những giải pháp hiệu quả đang được các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tích cực thực hiện...

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/hang-nghin-san-pham-ocop-lang-nghe-nong-san-den-voi-nguoi-tieu-dung-ha-noi-637131.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com