Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Khách hàng liên tục tố Ninomaxx chậm giải quyết phản hồi

06/12/2018 09:34

Kinhte&Xahoi Ninomaxx cho biết luôn giải quyết phản hồi nhanh chóng nhưng một số khách hàng vẫn khẳng định họ chưa nhận được sự giải quyết cụ thể nào từ phía Ninomaxx. Vậy sự thực ra sao?

Chúng tôi đã đăng tải bài viết "Ninomaxx khiến khách hàng thất vọng vì sản phẩm kém chất lượng" và nhận được sự quan tâm lớn. Bài viết đã đưa ra những phản ánh tiêu cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ninomaxx.

Phản hồi lại bài viết này, Trưởng phòng Truyền Thông Marketing tại Công ty Thời Trang Việt (bao gồm 2 thương hiệu Ninomaxx và N&M), Nguyễn Thị Tuyết Loan cho biết: "Hiện tại bất kỳ doanh nghiệp nào khi kinh doanh chắc chắn không thể tránh khỏi những phản ánh từ khách hàng và những thông tin đó luôn được Ninomaxx tiếp nhận, giải quyết cho khách hàng, đảm bảo để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Trong các trường hợp nhận được phản hồi của khách, Ninomaxx sẽ trả lời trực tiếp trên thông tin của khách, trong trường hợp không nhận được thông tin phản hồi Ninomaxx sẽ "inbox" trực tiếp cho khách để lấy thông tin, sau đó sẽ gọi điện thoại giải quyết các vấn đề của khách đưa ra. Đồng thời Ninomaxx cũng đã cung cấp các thông tin hiển thị công khai trên facebook về phần phản hồi thông tin của Ninomaxx đối với khách hàng.

Còn đối với với một số nội dung trao đổi inbox giữa khách hàng và Ninomaxx, Ninomaxx không thể cung cấp thông tin vì tính chất bảo mật đối với khách hàng".

Tuy nhiên khi PV liên hệ với một khách hàng đã gặp sự cố khi mua áo của thương hiệu thời trang này thì khách hàng cho biết vẫn chưa được Ninomaxx giải quyết.

Cụ thể, vào ngày 30/11, chị Đ.N đã phản ánh lên Fanpage NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M) với nội dung: "Thật sự không hài lòng về chất liệu áo thun của Nino, áo mới mua 4 trăm mấy, mua về mặc 1 lần giặt ra màu. Chất lượng sản phẩm kém so với số tiền bỏ ra. Hi vọng Nino xem xét lại". Kèm với đó là hình ảnh chiếc áo bị phai màu của chị N.

Sau đó 1 ngày, Ninomaxx đã phản hồi lại bằng bình luận với nội dung: "Chào bạn, nếu bạn chưa hài lòng về chất lượng sản phẩm, bạn vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ giúp bạn nhé".

Khi khách hàng này hỏi lại: "Xin hỏi hỗ trợ lại như thế nào ạ" thì Ninomaxx không trả lời. Đến ngày 3/12, tức là ngày Sở hữu Trí tuệ đăng tải bài viết "Ninomaxx khiến khách hàng thất vọng vì chất lượng sản phẩm kém, giá thành cao" thì thương hiệu thời trang này mới phản hồi lại bằng bình luận cho chị Đ.N: "Dạ khi nào bạn mang sản phẩm lên cửa hàng, nhân viên kiểm tra, xác nhận chính xác lý do mới biết hỗ trợ như thế nào bạn nhé".

 

Khi PV liên hệ với chị Đ.N thì khách hàng này chia sẻ: "Mình có đem áo đến cửa hàng, nhân viên bảo về đi rồi em gửi áo xuống công ty. Mình đưa đoạn bình luận lên và bảo bên chăm sóc khách hàng nói chị đưa đến cửa hàng thì mấy nhân viên mới gọi điện xuống công ty. Hẹn mình 2 ngày lên lấy áo mới. Sau 4 ngày mình lên nhân viên bảo công ty chưa giải quyết, chị thông cảm. Mình về không nói gì, đợi xem công ty giải quyết ra sao?".


Khách hàng này cũng cho biết Ninomaxx không chủ động nhắn tin hay gọi để giải quyết sự cố như chị Loan đã khẳng định ở trên mà chỉ có 1 bình luận đơn thuần trên Fanpage.


Trước đó, một khách hàng là B.D.H cũng từng chia sẻ hình ảnh về chiếc quần mua của Ninomaxx kèm phần bình luận: "2 bữa nó bạc màu, nhìn như cái giẻ lau nhà đây ạ, cùng kiểu size mà cái thì vừa cái thì rộng, có ai liên hệ giải quyết đâu". Không chỉ vậy khách hàng này còn cho biết bộ phận chăm sóc khách hàng của Ninomaxx chậm trễ, không phục vụ khách hàng chu đáo.


Điều đáng nói ở đây là trước đó Ninomaxx cũng nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng và những phản hồi này ngày càng nhiều lên.


Vậy phải chăng thương hiệu này càng nổi tiếng, càng không quan tâm tới khách hàng, chất lượng sản phẩm ngày càng kém đi?

 

Theo SHTT/GĐ&PL

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ghế massage Okia: Mập mờ nguồn gốc, xuất xứ

Nhân viên bán hàng khẳng định ghế massage nhãn hiệu Okia là sản phẩm Nhật Bản. Tuy nhiên, lãnh đạo công ty lại thừa nhận ghế Massage Okia được sản xuất, nhập khẩu từ Trung Quốc.

Thu hồi 2 lô sản phẩm Go Lean Detox

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã quyết định thu hồi Lô sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Go Lean Detox của Công ty TNHH Mat Xi S.G.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com