Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Người đăng clip bà Lê Thị Hiền lăng mạ nhân viên hàng không là ai?

26/08/2019 10:16

Kinhte&Xahoi Chủ tài khoản là Đ.T.T cho biết, bà Lê Thị Hiền "đã xin lỗi" nên gỡ bỏ toàn bộ clip liên quan trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, bà Hiền phủ nhận việc xin lỗi...

Bà Lê Thị Hiền xuất hiện trong clip và chủ Facebook Đ.T.T, người đăng tải clip.

Chiều 23/8, chủ Facebook Đ.T.T, người xưng là đồng nghiệp của nhân viên hàng không bị bà Lê Thị Hiền lăng mạ, cũng chính là người đăng tải clip vụ việc nữ cán bộ công an này gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã khóa tài khoản.

Trước đó, báo chí dẫn lại thông tin từ Facebook của Đ.T.T cho biết, bà Lê Thị Hiền "đã xin lỗi" nên gỡ bỏ toàn bộ clip liên quan trên Facebook cá nhân.

Chủ Facebook Đ.T.T, người xưng là đồng nghiệp của nữ nhân viên Vietnam Airlines và cũng chính là người đã đăng tải clip vụ việc

Chị T viết trên Facebook cá nhân: "Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống, cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình .

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại.

Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cdm đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn"
.

Nữ đại úy công an Lê Thị Hiền (cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội) phủ nhận việc đe dọa và xin lỗi người đăng clip vụ lăng mạ, chửi bới, gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11/8 vừa qua.

Tuy nhiên, hành khách Lê Thị Hiền khẳng định bà phủ việc xin lỗi người đăng clip và khẳng định không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

Ngày 11/8, bà Lê Thị Hiền đi chuyến bay VN248 từ TP HCM đến Hà Nội. Khi làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất, gia đình bà (3 người) đã gửi 4 kiện hành lý với khối lượng 57 kg, đủ tiêu chuẩn miễn cước tối đa là 60 kg. 

Theo Cảng vụ hàng không miền Nam, hành khách này sau đó muốn gửi thêm một valy 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà Hiền xách tay. Sau đó, bà Hiền đã đồng ý xách tay hành lý lên máy bay, song khi qua cửa an ninh soi chiếu, bà đã làm mất thẻ lên máy bay và phải trở lại quầy làm thủ tục để in lại thẻ. 

Tại đây, bà Hiền đã lăng mạ, xúc phạm nhân viên hàng không và to tiếng với lực lượng an ninh. Khi bị mời về làm việc tại văn phòng Cảng vụ, bà Hiền tiếp tục chống đối, xô đẩy và gây thương tích với một nhân viên an ninh.

Nhà chức trách ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 200.000 đồng với hành khách về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng.

Cục Hàng không mới ban hành quyết định cấm bay 1 năm, đến ngày 27/8/2020 vì "gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất" đối với bà Lê Thị Hiền (Hà Nội). Bà Hiền còn bị các lực lượng an ninh ở sân bay kiểm tra trực quan (rà soát kỹ hơn bình thường với người và hành lý) trước khi lên máy bay trong 12 tháng tiếp theo.

Công an quận Đống Đa  tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với đại úy Lê Thị Hiền (cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông - trật tự) để làm rõ sự việc.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chọn bánh Trung thu handmade thế nào cho an toàn?

Những ngày qua cơ quan chức năng liên tục phát hiện, thu giữ nhiều lô bánh Trung thu không rõ nguồn gốc nhập lậu vào Việt Nam. Lo ngại về chất lượng của những loại bánh này, nhiều người đặt niềm tin cho bánh trung thu handmade nhưng sự thật những chiếc bánh handmade có thực sự an toàn...

Thu hồi kem trắng da, trị mụn chứa chất cấm có hại cho da

Ngày 19/8, Cục quản lý dược (Bộ Y tế) đã có công văn số 13973/QLD-MP về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đạt chất lượng tiêu chuẩn đối với 2 lô sản phẩm: Sản phẩm Bảo Lâm trắng da ngừa trị mụn và Sản phẩm Kem 3 tác dụng Trúc Mai.

Khi review “giết” doanh nghiệp

Chuyện review (tạm dịch là phản hồi) để phản ảnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã trở thành một phần không thể thiếu trong câu chuyện “mua - bán” hiện nay. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lao đao vì vài dòng review như thế.

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com