Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Những hãng xe được khách hàng Việt tìm kiếm nhiều nhất trên internet

14/07/2020 10:18

Kinhte&Xahoi Honda, Toyota, BMW, Mitsubishi và Suzuki là những thương hiệu xe được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Internet với số lượng từ khóa nhiều nhất.

Honda City bất ngờ “vượt mặt” Toyota Vios về doanh số bán xe trong tháng 6. Ảnh: Xehoimoi.vn

Nghiên cứu của Iprice cho thấy Honda, Toyota và BMW được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ Google. Mới đây, trang thương mại điện tử tổng hợp của Malaysia - iPrice - vừa đưa ra nghiên cứu các thương hiệu xe được quan tâm, tìm kiếm nhiều trên Internet tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

 Phương pháp thống kê của iPrice dựa trên dữ liệu tìm kiếm của Google với từ khóa là 22 thương hiệu xe hơi, giai đoạn 1/3 - 31/5/2020.

Tại Việt Nam, Honda là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, xếp sau là Toyota. Về sự phổ biến của riêng hai thương hiệu này, nhiều người Việt có câu ví von "Hai bánh Honda, bốn bánh Toyota". Những thương hiệu xếp sau lần lượt là BMW, Mitsubishi và Suzuki.

Honda đứng đầu top tìm kiếm phần lớn bởi hãng này bán cả xe máy và chiếm tới gần 80% thị phần tại Việt Nam.

Honda bán cả xe máy, ô tô và chiếm tới gần 80% thị phần tại Việt Nam, do đó không khó hiểu khi thương hiệu xe của Nhật được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Tại Việt Nam, Honda phân phối 6 mẫu xe du lịch là CR-V, Civic, City, HR-V, Brio, Jazz. Trong đó, Honda CR-V là mẫu xe bán chạy nhất của hãng.

Tương tự với Việt Nam là nước láng giềng Thái Lan khi Honda và Toyota có lượt tìm kiếm nhiều nhất. Ở Singapore và Hong Kong, hai quốc gia hiện ưu tiên những chính sách phát triển xe xanh, thân thiện môi trường, Tesla là hãng xe được người dân quan tâm nhiều nhất.

Trong khi tại Malaysia, với thị phần doanh số đứng đầu, hãng xe nội địa Perodua không bất ngờ khi chiếm ngôi cao nhất trong danh sách tìm kiếm của người dân nước này.

Tại một số quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, thứ tự các thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất là Honda (550.000 lượt), Toyota (368.000 lượt), BMW (301.000 lượt), Tesla và Mitsubishi (246.000 lượt).

Bên cạnh đó, nghiên cứu của iPrice cũng chỉ ra những loại xe hơi được quan tâm nhiều nhất bởi người dân khu vực Đông Nam Á.

 Nguyễn Kế - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/xe-plus/nhung-hang-xe-duoc-khach-hang-viet-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-internet-d129343.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com