Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Quảng bá du lịch Việt Nam nhân dịp SEA Games 31

13/05/2022 11:40

Kinhte&Xahoi Theo Tổng cục Du lịch, SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch đã chủ động xây dựng một chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://seagames31.vietnamtourism.gov.vn/. Chuyên trang giới thiệu tổng quan về du lịch Việt Nam, các thông tin cần thiết đối với du khách quốc tế khi vào Việt Nam như thủ tục visa, xuất nhập cảnh, kiểm soát y tế…

Đặc biệt, chuyên trang quảng bá hình ảnh du lịch của 12 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức các môn thi đấu ở SEA Games 31 với các thông tin hữu ích giới thiệu về điểm tham quan, cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, các tour du lịch hấp dẫn.

Đồng thời, du khách cũng có thể tìm thấy các điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam ở đây, cùng các video clip ấn tượng của chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi Để Yêu!” mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian qua .

Chào đón SEA Games 31, ngày 30/4 vừa qua, Tổng cục Du lịch đã cho ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Let’s shine and live fully” (Cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam) và nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo cơ quan truyền thông báo chí đưa tin quảng bá rộng rãi.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch đang triển khai truyền thông đồng bộ, mạnh mẽ trên hệ sinh thái số của mình như website https://vietnamtourism.gov.vn,  https://vietnam.travel, các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Instagram và trên ứng dụng “Du lịch Việt Nam”.

Hy vọng rằng, du khách quốc tế sẽ cảm nhận được một Việt Nam xinh đẹp, an toàn, thân thiện, mến khách, sẵn sàng chào đón các đoàn thể thao, cổ động viên và du khách khắp nơi đến tham dự SEA Games, để cùng tỏa sáng và trải nghiệm trọn vẹn ở Việt Nam!

 Phạm Duy - Pháp luật Plus 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hơn 10.000 sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022

Tối 11-5, tại khu vực cạnh quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022 (Hanoi Great Souvenirs 2022), nhằm hưởng ứng sự kiện Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31.

Mua thực phẩm online: Tiện nhưng chưa lợi

Bận rộn quá gọi đồ ăn sẵn ship đến; hàng ngày đi làm, tranh thủ thời gian lướt chợ trực tuyến đặt mua hàng, tối về có đồ nấu ăn; cuối tuần nhấc điện thoại mua thực phẩm… Có thể nói, đi chợ online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay, nhất là giới trẻ.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com