Mộc Linh Đường sản xuất, lưu hành thuốc đông y trái luật? 15:09 - 31/08/2018 Không có bất cứ thông tin nào về số đăng ký, giấy phép lưu hành sản phẩm hoặc giấy chứng nhận bài thuốc... nhưng Công ty Mộc Linh Đường vẫn bán nhiều sản phẩm đông y điều trị bệnh cho người tiêu dùng.
Lưu hành ‘không phép’, chất lượng sản phẩm Hồng âm tiêu viêm ra sao? 09:44 - 07/08/2018 Sản phẩm Hồng âm tiêu viêm của Công ty Lan Chi đang được phân phối trên thị trường nhưng không đăng ký chất lượng với cơ quan quản lý và có dấu hiệu vi phạm quy định của Bộ Y tế.
Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng? 16:00 - 20/04/2020 Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...
Thẩm mỹ viện Việt Pháp công khai hoạt động khi chưa có giấy phép? 15:06 - 09/08/2018 Mặc dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng TMV Việt Pháp (B23 ngõ 57, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn công khai tư vấn và nhận làm các dịch vụ làm đẹp như nâng ngực, cắt mí, nâng mũi...
Công ty TNHH Hằng Thu Pharma ‘qua mặt’ Sở Y tế Khánh Hòa? 09:23 - 03/08/2018 Công ty TNHH Hằng Thu Pharma có dấu hiệu sai phạm khi chưa đăng ký thủ tục đủ điều kiện kinh doanh dược phẩm với Sở Y tế Khánh Hòa.
Phụ khoa Hằng Thu lưu hành không phép, thách thức pháp luật? 15:54 - 24/08/2018 “Thần thánh” hóa công dụng, sản phẩm phụ khoa Hằng Thu Pharma không có trong danh mục thuốc được phép lưu hành vẫn được quảng cáo, chào bán tràn lan trên mạng xã hội.
Tạo chuỗi liên kết bền vững cho hàng Việt 10:24 - 13/03/2022 Từ cuối tháng 4-2021 đến nay, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp, đời sống của nhân dân, chuỗi cung ứng sản xuất và phân phối hàng Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian chứng kiến sức sống bền vững của hàng Việt và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.
Người trẻ chật vật trong vòng xoáy tăng giá 09:33 - 13/03/2022 Tình hình dịch bệnh căng thẳng cùng với giá cả leo thang khiến nhiều người “mất ăn mất ngủ”. Với người trẻ, mọi chi tiêu đều tăng chóng mặt trong khi lương thì vẫn “dậm chân tại chỗ”, chưa lúc nào, họ lại cảm nhận rõ rệt sự vất vả và khó khăn đang chờ đợi phía trước như lúc này…
Hình thành nét đẹp văn hóa trong sản xuất, sử dụng hàng Việt Nam 08:54 - 13/03/2022 Những năm gần đây, nhờ việc đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nên dần từng bước hình thành nét đẹp văn hóa trong sản xuất, sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt Nam trong cộng đồng dân cư. Không những thế, việc đưa hàng Việt Nam tới người tiêu dùng còn góp phần đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm có chất lượng đến với người dân, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới.