Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Tình tiết mới nhất vụ nữ cán bộ Công an to tiếng, gây rối, giật tóc nhân viên an ninh hàng không

23/08/2019 09:30

Kinhte&Xahoi Nữ hành khách to tiếng, gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất đã bị xử phạt hành chính vì hành vi Gây mất trật tự ở khu vực Cảng hàng không.

Vụ việc khách nữ gây rối mất trật tự tại Ga QN và sau khi đưa về Cảng vụ để xử lý tiếp tục có hành vi gây rối ko hợp tác, buộc Cảng vụ chuyển giao vụ việc cho Đồn CA Cảng tiếp nhận xử lý ngày 11/8/2019.

Lực lượng chức năng đã phối hợp với Đội An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất (HKQT TSN) bàn giao Đồn Công an cảng HKQT Tân Sơn Nhất vụ việc hành khách gây rối trật tự, chống đối nhân viên An ninh hàng không tại khu vực công cộng.

Hình ảnh nữ hành khách Hiền gây rối tại sân bay (ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung báo cáo vụ việc, vào khoảng 15h30 ngày 11/8 vừa qua, hành khách Lê Thị Hiền (CMND: 013021999), hành khách trên chuyến bay VN248 (Sài Gòn-Hà Nội), đến làm thủ tục chuyến bay, sau khi đã gửi 04 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách 60 kg) nhưng hành khách trên yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 01 vali 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà Hiền xách tay.

Lúc này bà Hiền đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng tại đảo thủ tục Đảo A-B sảnh A. Sau khi nhận được thông tin, Đội ANTT có mặt, và yêu cầu hành khách trên hợp tác.

Sau khi mời về Cảng vụ miền nam, bà Hiền tiếp tục to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng ANTT và có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không. 

Trước tính chất phức tạp của vụ việc, hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với hành khách Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ hành khách có tên Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) mắng chửi thậm tệ nhân viên tại quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất.

Theo nội dung clip ghi lại, nữ hành khách này chửi bới nhân viên quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines bằng rất nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức dù nhiều hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay ra sức can ngăn.

Được biết, bà Lê Thị Hiền là cán bộ Công an công tác tại Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

Về kết quả xử lý vụ việc, mới đây lực lượng chức năng đã thông báo Cảng vụ kết quả xử lý, cụ thể ngày 17/8/2019 lập biên bản VPHC và ra Quyết định xử phạt 200.000d đối với đương sự vi phạm theo Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167 về hành vi : "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng hàng không".


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khi review “giết” doanh nghiệp

Chuyện review (tạm dịch là phản hồi) để phản ảnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã trở thành một phần không thể thiếu trong câu chuyện “mua - bán” hiện nay. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lao đao vì vài dòng review như thế.

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com