Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Triệt phá kho nước hoa khủng với nhiều thương hiệu nổi tiếng

01/07/2021 17:23

Kinhte&Xahoi Đột xuất kiểm tra kho nước hoa tại phường Yên Phụ (Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng dấu hiệu xâm phạm sở hữu công nghiệp, hàng giả.

Theo thông tin Tổng Cục Quản lý thị trường (QLTT), từ chiều 30/6, đến 5h sáng ngày 1/7 Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 9 phối hợp với Đội 5, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an thành phố Hà Nội kiểm tra và thu giữ kho chứa trữ sản phẩm mỹ phẩm, chủ yếu là nước hoa nằm trong khuôn viên công ty xây dựng Hà Nội tại địa chỉ 76 An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Lực lượng chức năng kiểm đếm được 11.821 sản phẩm nước hoa, kem dưỡng da, đắp mặt, xịt mùi cơ thể, nước tẩy trang các loại có nhãn hiệu do nước ngoài sản xuất tại 76 An Dương. Ảnh Tổng Cục QLTT

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 11.821 sản phẩm nước hoa, kem dưỡng da, đắp mặt, xịt mùi cơ thể, nước tẩy trang các loại có nhãn hiệu do nước ngoài sản xuất chủ yếu là Dior, Chanel, Gucci, vanlentino, Louis Vuitton....các loại.

Được biết, chủ kho là Hoàng Quốc Phương (sinh năm 1989, hộ khẩu thường trú tại số 10 An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ kho hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Qua đó lực lượng chức năng xác định toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu xâm phạm sở hữu công nghiệp, hàng giả.

Toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu xâm phạm sở hữu công nghiệp, hàng giả.

Thông tin với Tổng Cục QLTT, ông Nguyễn Thế Sơn- Đội trưởng Đội QLTT số 9 thuộc Cục QLTT Hà Nội cho biết, Đội đã theo dõi kho hàng này gần 2 tháng phát hiện "kho hàng mới được vận chuyển về, do ảnh hưởng của dịch bệnh vì vậy đa phần hàng hóa tại đây chưa được vận chuyển để tiêu thụ.

Đặc biệt, phần lớn sản phẩm của cửa hàng và kho hàng hóa đều được giao dịch, mua bán trên các nền tảng thương mại điện tử đã gây không ít khó khăn cho anh em trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trinh sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường".

Đồng thời ông Sơn thông tin thêm, "sau khi kiểm kê và phân loại sản phẩm, chúng tôi sẽ mời đại diện chủ thể quyền các nhãn hiệu đến để xác định chất lượng sản phẩm, định giá hàng hóa vi phạm.

Nếu đủ yếu tố khởi tố hình sự, chúng tôi sẽ chuyển ngay hồ sơ sang cơ quan Công an để tiếp tục điều tra, xử lý. Chính vì vậy, chúng tôi đã mời Đội Cảnh sát kinh tế vào cuộc ngay từ đầu để nắm được toàn bộ tiến trình vụ việc".

Trước đó liên quan đến việc kinh doanh mặt hàng nước hoa, chiều ngày 24/6 tổ công tác thuộc Tổng Cục QLTT do ông Trần Hùng làm tổ trưởng phối hợp với Đội QLTT số 14 thuộc Cục QLTT Hà Nội và Công an phường Hàng Bồ đã kiểm tra cửa hàng nước hoa lớn tại 91 Hàng Gà, Hà Nội và tiến hành tạm giữ 4.250 sản phẩm nước hoa các loại Gucci, Chanel, Dior do nước ngoài sản xuất để bảo quản, phục vụ quá trình xác minh nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

 Đào Xuân - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nắng nóng 40 độ C, nước giải khát, đá lạnh “cháy hàng”

Hà Nội lại trải qua những ngày nắng nóng lên đến 40 độ C nên nhu cầu tiêu thụ nước giải khát, nước đá viên tăng cao, thậm chí “cháy” hàng. Tình trạng này đã kéo doanh thu của những người kinh doanh sản phẩm đá viên lạnh tăng gấp 2-3 lần bình thường.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/triet-pha-kho-nuoc-hoa-khung-voi-nhieu-thuong-hieu-noi-tieng-d159491.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com