Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Trung tâm văn hóa quận Tây Hồ bị ‘xẻ thịt’ làm quán bia

30/11/2018 14:39

Kinhte&Xahoi Sự xuất hiện của một quán bia rộng hàng trăm m2 bên trong khuôn viên của Trung tâm Văn hóa - Thể thao khiến nhiều người quên đi mục đích thực sự của nó.

Theo tìm hiểu được biết, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ có địa chỉ số 101, đường Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ được thành lập từ năm 2001 theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, là nơi phục vụ phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của địa phương. Thế nhưng, một diện tích không nhỏ trong khuôn viên của trung tâm này đang bị “xẻ” thịt thực hiện những hoạt động kinh doanh.

Nhà hàng bia hơi Thu Hằng nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ có vị trí đắc địa.

 

Điều đáng nói, trong khuôn viên, không gian của một trung tâm văn hóa, thể thao với những hoạt động lành mạnh phục vụ cuộc sống, tinh thần người dân lại xuất hiện một quán bia và khói thuốc. Liệu những hình ảnh, hoạt động đó có được chấp nhận?

“Không hiểu sao họ lại cho một quán bia hoạt động trong khuôn viên của trung tâm dành cho những hoạt động văn hóa – thể thao, tôi thấy đó là hình ảnh phản cảm”, một người dân khi được hỏi chia sẻ.

Được biết, báo chí đã tốn không ít giấy mực để phản ánh về sự tồn tại “vô lý” của nhà hàng bia Thu Hằng trên diện tích của Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Tây Hồ gây phản cảm, không đúng với mục đích hoạt động.

Toàn cảnh bên trong quán bia.

Theo quan sát của phóng viên, quán bia Thu Hằng nằm bên trong khuôn viên của Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ nằm ngay sát mặt đường Võ Chí Công có vị trí đẹp. Buổi trưa và tối là thời điểm quán có lượng khách đông, không ít thực khách khi ra về đã di chuyển ngược chiều trên vỉa hè khiến cho cảnh tượng giao thông bị hỗn loạn, xảy ra xung đột. Vỉa hè mặt đường Võ Chí Công được quán bia tận dụng làm chỗ để xe cho khách, tại vị trí này nhiều điểm vỉa hè có dấu hiệu hư hỏng.

Bên trong quán bia là những dãy bàn chạy dài với hàng trăm thượng khách trong không khí ồn ào. Đi cùng với đó là đội ngũ nhân viên hùng hậu đang tất bật chạy đồ. Để ý kỹ thì có thể thấy tại đây không chỉ bán bia mà còn bán cả rượu và thuốc lá. Công phu hơn, tại đây, chủ quán còn cho xây dựng những phòng “VIP”.

Vỉa hè được quán bia này tận dụng làm chỗ để xe, nhiều điểm đã có dấu hiệu hư hỏng.

Dư luận đặt ra câu hỏi, việc một quán bia rộng hàng trăm m2 “mọc” ngang nhiên trong khuôn viên của một khu Trung tâm văn hóa - thông tin và thể thao có đúng với mục đích hoạt động? Hình ảnh những thượng khách say xỉn, những khói thuốc… xuất hiện trong khuôn viên của một trung tâm tâm văn hóa - thể thao có thể chấp nhận được hay không? Ai, cơ quan nào đã chấp thuận cho sự tồn tại của quán bia này? Lợi nhuận thu được từ việc cho thuê quán bia hoạt động có minh bạch rõ ràng?...

Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, trong khuôn viên của Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ còn có sự xuất hiện của không ít những loại hình hoạt động kinh doanh đang diễn ra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vấn đề này.

 

Theo KD&PL

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sản phẩm giảm cân CQ Slim Coffee, Detox X3, Supper 7days: Mập mờ nguồn gốc xuất xứ?

Nhận định thị trường “giảm cân” đang được người tiêu dùng quan tâm và đánh vào tâm lý “sính ngoại” của người Việt, CQ Slim Coffee, Detox X3 và Supper 7days phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Chanel Châu liệu có phải hàng nhập khẩu từ Thái Lan và có tác dụng thần thánh như lời quảng cáo?

TPCN Oba Night quảng cáo như thuốc: Mập mờ địa chỉ, người tiêu dùng nếm trái đắng?

Ngoài việc quảng cáo như thuốc chữa bệnh để lừa người tiêu dùng, website:obanight.com đăng tải chia sẻ của khách hàng khỏi bệnh mất ngủ mãn tính sau khi sử dụng sản phẩm Oba Night vi phạm nghiêm trọng những điều cấm khi quảng cáo về TPCN. Đặc biệt, mập mờ về địa chỉ đơn vị phân phối trên website.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com