Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Trước phản ánh của người dùng về bán tivi kém chất lượng, MediaMart nói gì?

08/09/2020 15:58

Kinhte&Xahoi Công ty Cổ phần MediaMart vừa có phản hồi trước thông tin nghi vấn về sản phẩm tivi do công ty này phân phối có vấn đề về chất lượng.

Một siêu thị của MediaMart. Ảnh ST

Mới đây, tòa soạn nhận được đơn khiếu nại của bà Đ.T.T (có địa chỉ tại phường Yên Ninh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái) về việc sản phẩm tivi do Công ty Cổ phần MediaMart phân phối có dấu hiệu kém chất lượng.

Bà Đ.T.T cho biết, vào ngày 28/7/2020 có mua 1 chiếc tivi LED SMART 4k UltraHD  43” Toshiba 43U7750 tại siêu thị MediaMart Yên Bái (địa chỉ tại Km4, phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái). Đến ngày 28/8/2020, do nhận thấy màn hình tivi bị bóng mờ, màu nhòe nên bà T. liên hệ tới siêu thị MediaMart Yên Bái để siêu thị này cử người đến kiểm tra.

Khoảng 10h40p ngày 28/8/2020, MediaMart Yên Bái đã cử nhân viên (số điện thoại:0912870xxx) đến kiểm tra nhưng nhân viên này không trả lời được lý do tivi bị lỗi. Bà T. cùng nhân viên này đã thống nhất phương án gọi nhân viên bảo hành của hãng đến kiểm tra. Đồng thời, bà T. cũng đến siêu thị MediaMart Yên Bái yêu cầu kiểm tra, nếu lỗi do hãng thì phải đổi trả sản phẩm.

Đến 14h ngày 28/8/202, một nhân viên bảo hành của hãng (số điện thoại: 091540xxx) đến nhà bà T. để kiểm tra. Nhân viên này sau đó đã xác nhận màn hình có bóng mờ và chất lượng màu không đảm bảo. Bà T. yêu cầu báo tình hình lại cho MediaMart Yên Bái, tuy nhiên, nhân viên trả lời rằng do đã là thứ 6 nên bảo hành của hãng nghỉ, ngày thứ 2 sẽ liên hệ lại.

“Tới sáng thứ 2, do ko có người liên hệ, tôi đã gọi lại số điện thoại của MediaMart Yên Bái để yêu cầu kiểm tra, bảo hành tivi. Nhân viên tại đây nói rằng bảo hành của hãng báo lại tivi của tôi không hỏng, nên MediaMart Yên Bái không có trách nhiệm.

Cá nhân tôi rất bức xúc về thái độ phục vụ của MadiaMart Yên Bái. Qua việc cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm của cửa hàng tôi đề nghị Công ty Cổ phần MediaMart có trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho tôi đúng quy định, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng trong thời gian bảo hành, phải có trách nhiệm với người mua”, bà T. bức xúc nói.

Bà T. cũng đặt nghi vấn về việc chiếc tivi của bà đã mua là hàng giả, hàng nhái. Đồng thời, yêu cầu MediaMart Yên Bái đổi trả sản phẩm khác hoặc hoàn tiền

“Tôi không mua hàng của hãng, không có trách nhiệm liên hệ với hãng. Tôi đề nghị Công ty Cổ phần MediaMart kiểm tra chất lượng sản phẩm, mời cơ quan có thẩm quyền của tỉnh Yên Bái chứng kiến khách quan, để xác định chất lượng chiếc tivi tôi đã mua của công ty có phải hàng giả, hàng nhái, hàng cũ hay không? Tại sao chất lượng không đảm bảo?”, bà T. nhấn mạnh.

Liên quan tới phản ánh của bà T., để thông tin khách quan, chúng tôi đã liên hệ với bà Phạm Thị Thu Hà, phụ trách truyền thông của Công ty Cổ phần MediaMart.

Bà Hà cho biết, ngay khi nhận được thông tin khách hàng phản ánh, MediaMart đã ngay lập tức cử nhân viên qua kiểm tra cũng như thông báo hãng sản xuất cử nhân viên qua kiểm tra. Tuy nhiên, bộ phận bảo hành của hãng sản xuất phản hồi rằng sản phẩm tivi mà bà T. mua không bị lỗi, việc xảy ra tình trạng như bà T. nêu có thể là do tín hiệu đầu vào kém.

“Hiện tượng có bóng mờ, chất lượng hình ảnh không tốt chỉ xảy ra khi xem truyền hình cáp. Kỹ thuật viên đã thử chất lượng khi xem các chương trình trên mạng thì không có hiện tượng này.

Theo quy định bảo hành, sản phẩm sẽ không được đổi mới nếu không có lỗi do nhà sản xuất. Tuy nhiên, qua trao đổi thì mong muốn của khách hàng là đổi chiếc tivi khác do bề mặt sản phẩm dán decan hãng tạo ra 1 góc hơi mờ. Do đó, MediaMart đã nhanh chóng làm việc với hãng để đề nghị đổi mới sản phẩm cho khách hàng. MediaMart Yên Bái đã liên hệ với khách hàng, khách hàng cũng đã đồng ý phương án đó và sẽ ra siêu thị để lựa chọn mẫu tivi khác”, bà Phạm Thị Thu Hà cho hay.

Trên thực tế, theo chia sẻ của bà Đ.T.T, bà đã phải rất vất vả và mất nhiều thời gian liên hệ để đòi được quyền lợi từ MediaMart. Thậm chí, trong thời gian đầu, các yêu cầu về quyền lợi khách hàng còn bị chậm trễ. Và chỉ từ khi có sự vào cuộc của Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), sự vụ mới được giải quyết nhanh chóng. 

 Phong Lâm - Theo Vietq.vn

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc http://vietq.vn/truoc-nghi-van-ban-tivi-kem-chat-luong-mediamart-noi-gi-d178211.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com