Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

VFF đề xuất sân Mỹ Đình đón khoảng 20.000 khán giả ở trận gặp Trung Quốc

04/12/2021 13:55

Kinhte&Xahoi Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đề xuất phương án sân Mỹ Đình đón khoảng 20.000 khán giả khi tuyển Việt Nam thi đấu với đội Trung Quốc ngày 1/2/2022.

Chất lượng sân Mỹ Đình được cải thiện trong thời gian gần đây

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đề nghị các cơ quan, ban ngành chức năng cho phép sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đón 50% lượng khán giả (tương đương khoảng 20.000 người) vào sân ở trận đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Trận đấu trên sẽ được tổ chức vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán (1/2/2022) sắp tới. Đề xuất của VFF được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đưa ra trong cuộc làm việc với lãnh đạo Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch chiều 2/12.

Đây là cuộc họp nhằm tổng kết công tác tổ chức các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Trước đó, sân Mỹ Đình đã tổ chức các trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Australia, Nhật Bản và Saudi Arabia.

Ở hai trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia, UBND TP Hà Nội đã đồng ý cho sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đón 30% lượng khán giả, tương đương khoảng 12.000 người.

Khán giả có mặt trên sân sẽ tạo ra nguồn động viên lớn cho đội tuyển Việt Nam

Trước đó do dịch Covid-19, trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Australia đã phải tổ chức trong điều kiện không có khán giả.

HIện tại, để chuẩn bị các trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình, các đơn vị liên quan đang nỗ lực hết sức để đáp ứng các yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chưa giành được điểm nào sau 6 trận đấu, đứng cuối bảng B.

Các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ diễn ra trong đầu năm sau. Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân AFF Cup 2020 gặp đội tuyển Lào trên sân Bishan (Singapore) vào ngày 6/12.

 Thanh Thắng - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Không để nông sản khan hàng, sốt giá dịp cuối năm

Nhu cầu về thực phẩm từ nay tới cuối năm, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tăng mạnh, trong khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, đang đặt ra bài toán khó về nguồn cung nông sản. Để giải quyết nhu cầu thực phẩm cho người dân Thủ đô, ngành nông nghiệp Hà Nội đã sớm lên kịch bản đa dạng nguồn cung, không để xảy ra tình trạng khan hàng, sốt giá.

Hà Nội đêm không ngủ: Cú hích kích cầu mua sắm cuối năm

Sau giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” năm 2021 và sự kiện Black Friday trên toàn thế giới, nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tung ra bẳng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm tạo cú hích cho thị trường nội địa cuối năm.

Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/vff-de-xuat-san-my-dinh-don-khoang-20000-khan-gia-o-tran-gap-trung-quoc-184741.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com