Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Viện Văn hóa nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu: Những dấu ấn khó quên trong lễ công bố thành lập Viện

23/11/2023 21:36

Kinhte&Xahoi Nhân sự kiện Lễ công bố thành lập viện Văn hóa nghệ thuật truyền thông và thương hiệu, chiều ngày 22/11 (tại Ẩm thực Vân Hồ, Hà Nội) nhiều tập đoàn, công ty đã được ký kết hợp tác cùng Viện. Đây là dấu ấn đặc biệt nhằm thúc đẩy sự phát triển của Viện và các đối tác trong chiến lược văn hóa nghệ thuật, truyền thông và thương hiệu.

Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu là một tổ chức trực thuộc Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. Viện có nhiệm vụ nghiên cứu, đào tạo, tư vấn, tổ chức các hoạt động về văn hóa, nghệ thuật, truyền thông và thương hiệu. 

Với mô hình hoạt động sâu rộng và kinh nghiệm trong việc tổ chức, ông Đăng Hạ - Viện trưởng cho biết: “Mục tiêu của ban lãnh đạo là xây dựng tốt truyền thông cộng đồng, phối kết hợp cùng nhiều tổ chức cá nhân hoạt động trên phương diện thiện nguyện, từ thiện, hợp tác đầu tư về kinh tế… hay tổ chức các sự kiện mang tầm khu vực và quốc tế. 

Để Viện có vị thế, vai trò và uy tín hàng đầu của Việt Nam về truyền thông văn hóa nghệ thuật, thương hiệu chuyên nghiệp, hội nhập sâu rộng trong toàn quốc; ngay khi bắt đầu hoạt động chúng tôi luôn chắp cánh cùng các đơn vị doanh nghiệp, các tổ chức đoàn thể để tạo ra sức mạnh cho đối tác và cũng chính là khẳng định năng lực của Viện trong mọi hoạt động”.

PGS -TS-NGƯT Lê Huyên- chủ tịch Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam trao quyết định cho ông Đăng Hạ - Tân viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu

Sau khi trao các quyết định (quyết định thành lập, quyết định công bố chức danh lãnh đạo Viện, quyết định công nhận thành viên) từ phía Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra chương trình ký kết hợp tác giữa Viện văn hoá nghệ thuật truyền thông và thương hiệu cùng các đối tác. 

Một trong số các công ty tham gia ký kết hợp tác lần này phải kể đến Công ty Cổ phần Thương mại phát triển Châu Anh. Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Hằng - CEO chia sẻ: "Công ty Châu Anh rất vinh dự khi được trở thành đối tác của Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Công ty và Viện sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của văn hóa, nghệ thuật và thương hiệu Việt Nam". 

Bà Nguyễn Thị Hằng – CEO Công ty Cổ phần Thương mại phát triển Châu Anh ký hợp tác cùng ông Đăng Hạ - Viện trưởng Viện Văn hoá nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu

Được biết, Công ty Cổ phần Thương mại phát triển Châu Anh là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc gia đình. 

Với sứ mệnh "Mang sức khỏe đến mọi gia đình", Châu Anh đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Hiện nay Châu Anh đang cho ra thị trường nhiều những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sachi, một thương hiệu đã khẳng định mình trong thị trường hiện nay.

Cũng trong buổi lễ, Công ty CP Maria đã ký hợp tác cùng Viện. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính, đầu tư xây dựng, vật tư xây dựng, nội thất sự kiện và đặc biệt là thời trang. Trong những năm vừa qua Maria Group đã không ngừng nâng cấp chất lượng, phát triển mẫu mã sản phẩm và tìm kiếm những nét đẹp trong phong cách thời trang của người Việt. 

Maria Group đã và đang trở thành một tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư bất động sản, chuyển giao công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng… Việc ký kết hợp tác cùng Viện văn hoá nghệ thuật truyền thông và Thương hiệu là bước tiến mới của Công ty CP Maria nhằm kết nối cộng đồng và tham gia các sự kiện trong lĩnh vực Văn hoá nghệ thuật, Truyền thông và Thương hiệu.

Bà Hương Maria -  Chủ tịch tập đoàn ký hợp tác cùng Viện Văn hoá nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu

“Sự kiện hôm nay, dấu ấn ngày mai” chính là câu Slogan của ToDay Media & Event muốn gửi gắm đến khách hàng khi sử dụng, trải nghiệm dịch vụ từ công ty mang lại. Với sứ mệnh tạo ra những sự kiện lớn nhỏ, ToDay Media & Event tự tin là doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện truyền thông. 

Với phương châm khách hàng là giá trị cơ bản, là lí do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển bởi vậy công ty luôn chú trọng đến giá trị mà khách hàng nhận được đó là sự tối ưu về sản phẩm dịch vụ, ý tưởng sáng tạo, đột phá, mới lạ giúp cho khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất. 

Với triết lí kinh doanh: chất lượng là trọng tâm, lợi ích khách hàng là then chốt, ToDay Media & Event không ngừng học hỏi và trưởng thành từng ngày để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Trong sự kiện trọng đại của Viện Văn hoá nghệ thuật truyền thông và Thương hiệu; công ty TNHH truyền thông và tổ chức sự kiện Today cũng đóng góp không nhỏ vào sự thành công của chương trình. Cũng trong dịp này ông Nguyễn Thế Đức – giám đốc công ty đã ký hợp đồng hợp tác cùng Viện, sẵn sàng đồng hành cùng Viện Văn hoá nghệ thuật truyền thông và Thương hiệu qua những sự kiện trong tương lai.

Ông Nguyễn Thế Đức – Giám đốc Công ty TNHH truyền thông và tổ chức sự kiện Today ký hợp tác cùng ông Đăng Hạ - Viện trưởng Viện văn hoá Nghệ thuật truyền thong và Thương hiệu

Một trong những đơn vị uy tín về Tổ chức sự kiện, cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình LED… hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và truyền thông T&T đã đóng góp một phần không nhỏ cho các sự kiện trên cả nước. 

Đội ngũ nhân viên T&T không ngừng học hỏi và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp và hiện đại nhất trong lĩnh vực truyền thông, âm thanh ánh sáng và tổ chức sự kiện. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trên nền tảng công nghệ hiện đại, giúp quý khách hàng hài lòng và thỏa mãn với tất cả các dịch vụ của công ty mang lại, góp phần tích cực vào sự thành công và phát triển của quý khách hàng. 

Cũng trong buổi lễ công bố Viện, T&T cùng những ekip chuyên nghiệp đã tạo nên sự thành công của buổi lễ. Ông Lê Văn Thành – Giám đốc công ty chia sẻ: “Việc ký hợp tác cùng Viện sẽ tạo thêm mối quan hệ khách hàng, trong tương lai gần, chúng tôi sẽ cùng phối cùng Viện để tạo nên những giá trị lớn về nghệ thuật và truyền thông, hai bên cũng đã có những kế hoạch cho năm 2024 và những năm về sau.

Ông Đăng Hạ - Viện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu ký hợp tác cùng Ông Lê Văn Thành – Giám đốc công ty TNHH Tổ chức sự kiện và truyền thông T&T

Hoạt động về dịch vụ chuyển phát, đại diện Công ty cổ phần 247, ông Hoàng Đức Sơn và ông Lê Anh Dũng, giám đốc kinh doanh tại hai khu vực trong địa bàn Hà Nội đã ký kết hợp đồng số 05 cùng Viện văn hóa nghệ thuật truyền thông và Thương hiệu trong sự kiện công bố thành lập Viện. 

Là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam, 247Express đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng khắp 63 tỉnh thành với hơn 184 điểm giao dịch trên toàn quốc. Hiểu được việc chuyển phát nhanh chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công việc kinh doanh của quý khách do vậy công ty luôn nỗ lực hoàn thành công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Với những kinh nghiệm và hệ thống vận hành chuyển phát chuyên nghiệp, những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày - 7 ngày/tuần; 247Express mong muốn đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất.

Ông Lê Anh Dũng đại diện 247Express ký hợp tác cùng Viện văn hóa nghệ thuật truyền thông và Thương hiệu.

Đồng hành cùng sự kiện của Viện, bà Nguyễn Thị Nga - Phó chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam; Chủ tịch HĐQT tập đoàn TIDO global đã ký hợp tác cùng ông Đăng Hạ - Viện Văn hóa nghệ thuật truyền thông và Thương hiệu. Được thành lập năm 2013, Công ty CP truyền thông và phát triển Văn hóa Vietmax có địa chỉ tại số 206, ngõ 49, Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội; qua nhiều năm hoạt động công ty được biết đến đó là tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại. 

Những năm qua cùng với sự phát triển về văn hóa, kinh tế của xã hội, công ty đã đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, tạo công ăn việc làm cho người lao động. Hoạt động đa lĩnh vực, nhân sự kiện của Viện, bà Nguyễn Thị Nga không giấu được cảm xúc: “Với cương vị Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng y dược Asian & Trường trung cấp Việt Nhật, bản thân lại có nhiều năm kinh nghiệm về Spa, làm đẹp nên việc ký hợp tác cùng Viện là quyết định đúng đắn. Tôi tin rằng sự liên kết giữa hai đơn vị sẽ tạo nên ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng”

Bà Nguyễn Thị Nga - Phó chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam; Chủ tịch HĐQT tập đoàn TIDO global thay mặt công ty CP truyền thông và phát triển Văn hóa Vietmax ký hợp tác cùng Viện

Trước khi diễn ra Lễ công bố thành lập Viện văn hóa nghệ thuật truyền thông và thương hiệu, ban lãnh đạo Viện nhận được lời đề nghị của ông Nguyễn Trung Trực – Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư VingoLife về việc hợp tác. Đây là đơn vị sản xuất và cung ứng các dòng sản phẩm sơn thương hiệu VingoLife uy tín hàng đầu tại thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh, chất lượng. 

Với thông điệp “VingoLife – Đến với cuộc sống tươi đẹp” hiện tại công ty đã thực hiện nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường các sản phẩm bao gồm: Sơn lót, Sơn Nội thất, Sơn Ngoại thất, Sơn Chống thấm, Bột bả. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm, VingoLife cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với nhu cầu của người dùng vì lẽ đó Sơn VingoLife luôn được kiểm nghiệm chất lượng, sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình lớn. Trong thời gian tới VingoLife sẽ thực hiện các chiến lược truyền thông qua sự hợp tác từ Viện nhằm lan tỏa rộng hơn những sản phẩm mà công ty sản xuất đến thị trường trong và ngoài nước.

Trung tâm văn hóa Doanh nhân là đơn vị trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, kinh tế thị trường và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, vai trò của các doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân ngày càng được đề cao và coi trọng. Vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân nổi lên như một yêu cầu cấp thiết, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực hội nhập, khả năng cạnh tranh, khẳng định uy tín, hướng tới phát triển bền vững. 

Ông Nguyễn Trung Trực – Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư VingoLife cùng ông Đăng Hạ - Viện Văn hóa Nghệ thuật truyền thông và thương hiệu trong lễ ký kết

Có thể nói: Văn hóa doanh nghiệp là chất keo dính kết, nối các thành viên trong công ty, thúc đẩy họ nỗ lực sáng tạo, cống hiến, đóng góp vào sự phát triển chung. Văn hóa trở thành nhân tố then chốt tác động tới mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ tổ chức, quản lý, điều hành đến phong cách lãnh đạo, cách ứng xử của nhân viên, các quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp. 

Các doanh nghiệp có môi trường làm việc năng động, sáng tạo, dân chủ, được điều hành bởi những doanh nhân tài năng, có tầm cao văn hóa luôn là những doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trên thị trường quốc tế. Nhân dịp này Trung tâm văn hóa doanh nhân cũng đã ký kết hợp tác cùng Viện trong vấn đề xây dựng văn hóa Doanh nhân, doanh nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất để các tổ chức, cá nhân xây dựng thương hiệu, nhân hiệu.

Ông Đăng Hạ - Viện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật truyền thông và Thương hiệu cùng bà Trần Thị Hoài – Giám đốc Trung tâm văn hóa doanh nhân; Phó TBT tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trong lễ ký kết hợp tác.

Đại diện các công ty trong lễ ký kết hợp tác

Tại buổi lễ, PGS, TS. NGƯT Lê Huyên, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam cho biết: "Việc thành lập Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Hiệp hội. Viện sẽ là cầu nối giữa các nhà nghiên cứu, chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, truyền thông và thương hiệu với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Viện sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của văn hóa, nghệ thuật và thương hiệu Việt Nam. Việc ký hợp tác giữa Viện và các Doanh nghiệp sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển của các đơn vị cũng như trong cộng đồng”.

Vũ Đăng

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Để hàng lậu, hàng giả không còn “đất sống”

Dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao, cũng là lúc buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại gia tăng. Thành phố Hà Nội là địa bàn trọng điểm, đầu mối giao thông liên vùng, quốc gia và quốc tế nên nạn buôn lậu lại càng “nóng”.

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Tối 17-11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và Sở Công Thương Hà Nội phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" và khai mạc lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam năm 2023. Đây là hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Tôm hùm bông xuất khẩu Trung Quốc: Vì sao ách tắc?

Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường vừa có báo cáo Bộ NN&PTNT về kết quả làm việc trực tuyến với Vụ Giám sát kiểm dịch động thực vật - Tổng cục Hải quan Trung Quốc liên quan đến việc xuất khẩu tôm hùm bông bị ách tắc không rõ nguyên nhân từ tháng 8-2023 đến nay...

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com