Xem nhiều

Hồ Gươm: Những hình ảnh đẹp và chưa đẹp

Hồ Gươm như một bức tranh thủy mặc, làm say đắm lòng người. Thế nhưng, bức tranh đẹp xinh ấy đang bị "bôi bẩn" bởi những hình ảnh chưa đẹp do ý thức của chưa cao của một số du khách.

Người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico

28/06/2020 18:12

Kinhte&Xahoi Hiện nay, hai sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico đang được quảng cáo sai với công dụng được Cục An toàn thực phẩm cấp phép, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ trước khi mua và sử dụng.

Nhiều website hiện đang quảng cáo công dụng của hai sản phẩm Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico sai với nội dung được cấp phép.

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên các trang mạng: https://facebook.com/hoathuyetngocthanhtrungtamdongy, https://facebook.com/hoat-huyet-ngoc-thanh-bac-si-nguyen-hoang-son, https://nhathuoc115.vn,https://cravimax.net, https://toikhoemanh.com,https://sieuthisongkhoe.com,https://healcentral.orgđang quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico có nội dung gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; sử dụng hình ảnh, uy tín, thư tín của các đơn vị y tế, nhân viên y tế, thư cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm; quảng cáo dưới dạng liệt kê công dụng của từng thành phần của sản phẩm.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty TNHH Ripple Việt Nam (địa chỉ: Phòng 502, tầng 5, số 435 đường Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm. Qua quá trình hậu kiểm, Công ty TNHH Ripple Việt Nam không thừa nhận website nêu trên của Công ty TNHH Ripple Việt Nam. Công ty này cũng không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico trên trang mạng nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm khẳng định nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico đang được quảng cáo vi phạm trên website nêu trên không đúng với nội dung đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico quảng cáo trên trang website/internet nêu trên.

Phong Lâm

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội mời gọi du khách

Từ 26 - 28/6 UBND TP Hà Nội tổ chức chuỗi chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa, du lịch Hà Nội năm 2020”. Bên cạnh những chương trình hội thảo, gian hàng ưu đãi của TP Hà Nội dành cho du khách, thì nghệ thuật sẽ là nét văn hóa đặc sắc mời gọi bạn bè bốn phương đến Thủ đô.

Tăng liên kết để kích cầu du lịch Thủ đô

Du lịch Thủ đô đang từng bước thực hiện kế hoạch kích cầu nhằm khắc phục sự suy giảm lượng khách do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; đồng thời hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Để hoạt động kích cầu đạt hiệu quả, bên cạnh nâng cao chất lượng điểm đến, hình thành sản phẩm du lịch mới, Hà Nội còn đẩy mạnh liên kết du lịch với các địa phương khác.

Link bài gốc http://vietq.vn/nguoi-dung-nen-can-nhac-ky-truoc-khi-mua-san-pham-hoat-huyet-ngoc-thanh-va-xoan-rico-d175640.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com