Xem nhiều

Đầu thu, người dân Hà Nội kéo nhau đi ngắm hoàng hôn trên hồ Tây

30/09/2019 16:15

Kinhte&Xahoi Những ngày đầu thu, nhiều người dân Hà Nội tấp nập kéo nhau lên khu vực hồ Tây để ngắm nhìn khoảnh khắc mặt trời lặn và chụp cho mình những bức ảnh đẹp với khung cảnh hoàng hôn.

Vào mỗi buổi chiều, ngay từ rất sớm khi những tia nắng vàng mùa thu bắt đầu dịu nhẹ, người dân Thủ đô bắt đầu tập trung trên tuyến đường Thanh Niên (quận Tây Hồ, Hà Nội) – nơi được cho ngắm cảnh hoàng hôn đẹp và rõ nhất tại khu vực hồ Tây để chờ đợi thời khắc mặt trời lặn.
Từ 17h15 trở đi, mặt trời bắt đầu to dần thì đây cũng là lúc những tia nắng yếu ớt cuối ngày tạo thành vệt dài trên nền trời.

Thời điểm mặt trời rực hồng là khoảng thời gian được mọi người chờ đợi ngắm nhìn nhất, đặc biệt là giới trẻ những người trong độ tuổi còn xuân.
Đối với nhiều người thì đây cũng là lần đầu tiên được ngắm nhìn vẻ đẹp hoàng hôn trên hồ Tây.
Hoàng hôn là khoảng thời gian đẹp, lãng mạng, chứa đựng một vẻ đẹp bí ẩn giao thoa giữa ngày và đêm nhưng lại rất ngắn ngủi.
Để lưu giữ lại khoảnh khắc, nhiều người đã tranh thủ chụp cho mình những bức ảnh đẹp với khung cảnh hoàng hôn xế chiều.
Hay đơn giản chỉ cần được ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn bên những người mà mình thương yêu.
Trong hình là đôi bạn trẻ chụp ảnh cưới đang ghi lại khoảnh khắc mặt trời vụt tắt bên dưới những tòa nhà nằm ở phía tây của hồ.
Khi mặt trời lặn chỉ còn để lại những vệt hồng trên nền trời tối thì đây là lúc khiến nhiều người cảm thấy luyến tiếc, vương vấn về một điều gì đó.
Tuy mặt trời đã  hoàn toàn lặn nhưng một số người vẫn ở lại để có một buổi hoàng hôn trọn vẹn bên bạn bè và những người thân trong những ngày đầu thu của Hà Nội.


Vũ Cừ








;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: HATAP

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com