Xem nhiều

Ngày mai có đợt lạnh mới kèm mưa 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, khoảng gần sáng mai (31/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ. Chiều và đêm mai ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở vùng núi Bắc Bộ có mưa nhỏ. Tại Bắc và Trung Trung Bộ do kết hợp với nhiễu động gió đông trên cao nên từ ngày mai (31/12) có mưa vừa, mưa to. Mưa ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 3/01/2020.

Cũng do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét. Nhiệt độ vùng đồng bằng thấp nhất khoảng 15-17 độ, vùng núi dưới 13 độ, vùng núi cao dưới 10 độ.
 
Từ gần sáng và ngày mai, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh. Ở vịnh Bắc Bộ từ trưa và chiều mai, gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Thủ đô Hà Nội ngày mai (31/12) có lúc có mưa nhỏ, trời rét, nhiệt độ thấp nhất khoảng 16-17 độ.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bến xe Hà Nội sẵn sàng phục vụ khách dịp Tết

Các bến xe tại Hà Nội đã chuẩn bị sẵn kế hoạch vận tải hành khách dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Hàng nghìn lượt xe dự kiến sẽ được tăng cường để sẵn sàng đưa người dân về quê ăn Tết.

Nguồn: Tiền Phong/ Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/ngay-mai-co-dot-lanh-moi-kem-mua-d114146.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com