Xem nhiều

Tây Ninh tập trung phòng, chống dịch Covid-19 tại các KCN

04/07/2021 20:22

Kinhte&Xahoi Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tây Ninh đã yêu cầu BQL khu kinh tế phối hợp với cơ quan chức năng và các địa phương phòng, chống dịch.

Diễn biến dịch Covid -19 ở Tây Ninh ngày càng phức tạp, đặc biệt là các ca lây nhiễm trong cộng đồng có nguy cơ lan rộng trong các khu công nghiệp, doanh nghiệp gây khó khăn trong việc điều tra dịch tễ. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã yêu cầu Ban quản lý khu kinh tế tỉnh phối hợp với Sở Y tế, Sở Lao động thương binh và xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh và các địa phương khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phòng, chống dịch.

Theo đó, rà soát, bổ sung và hoàn thiện các kịch bản phòng, chống dịch trong các Khu công nghiệp, Khu chế xuất phù hợp với diễn biến của dịch bệnh hiện naytrên địa bàn tỉnh.

Xét nghiệm sàng lọc tại khu dân cư.

Tiến hành kiểm tra thường xuyên, đột xuất các công tác phòng, chống dịch tại các doanh nghiệp, KCN. Nếu doanh nghiệp nào không đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định thì phải tạm dừng hoạt động cho đến khi khắc phục xong mới cho hoạt động lại, đồng thời xử lý nghiêm các vi phạm.

Yêu cầu các KCN, Khu chế xuất, doanh nghiệp có phương án, xác định vị trí , điều kiện cụ thể để tổ chức cách ly tại chỗ nếu có ca test nhanh, xét nghiệm sàng lọc để kiểm tra dịch tễ công nhân, người lao động của doanh nghiệp mình.

Công ty TNHH WINGA Việt Nam trong Khu công nghiệp Thành Thành Công, phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng.

Đồng thời, yêu cầu nhà đầu tư hạ tầng các KCN, Khu chế xuất, các doanh nghiệp rà soát, thống kê danh sách công nhân ở các tỉnh, thành phố đang làm việc tại doanh nghiệp nhưng không ở trọ tại tỉnh mà sáng đi, chiều về để ngành y tế phân loại, tiến hành xét nghiệm sàng lọc y tế.

Nếu phát hiện có ca F1, các doanh nghiệp phải thông báo ngay cho các cơ quan chức năng để tiến hành cách ly, truy vết, không tự ý giải tỏa. Đồng thời, xử lý nghiêm các công ty tự ý giải tỏa F1, tiến hành lập biên bản vi phạm và nếu đủ cơ sở pháp lý thì xử lý theo qui định của pháp luật về phòng, chống dịch.

Kỳ Lâm - Huỳnh Xuân - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/tay-ninh-tap-trung-phong-chong-dich-covid-19-tai-cac-kcn-d159791.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com