Xem nhiều

TP Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức dạy và học tại các cơ sở giáo dục

24/02/2022 08:57

Kinhte&Xahoi Chiều 23/2, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết, thành phố vẫn tiếp tục tổ chức dạy và học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Nội dung lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo

Trước đó, ngày 22/2, trên mạng xã hội lan truyền thông tin “Học sinh TP HCM chuẩn bị dừng học trực tiếp. Sở GD-ĐT TP HCM tổ chức họp khẩn để đưa ra quyết định?”.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP khẳng định, đây là thông tin giả mạo, hiện tại ngành Giáo dục thành phố vẫn tiếp tục tổ chức dạy và học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục theo đúng kế hoạch của UBND thành phố đề ra.

Trong chiều 23/2, UBND thành phố cũng đã có văn bản khẩn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, UBND TP Thủ Đức và 21 quận, huyện về hướng dẫn kiểm soát dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục. Hướng dẫn này nhằm tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị trường học trong bối cảnh số ca nhiễm tăng, trong đó số ca nhiễm cao ở hai bậc tiểu học và THCS.

 Nguyễn Nguyên - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cẩn trọng khi mua thiết bị phòng dịch

Do số ca nhiễm SAR-CoV-2 tại thành phố Hà Nội đang có xu hướng tăng nên các giao dịch mua bán bộ kit test nhanh Covid-19, máy đo nồng độ ô xy trong máu (SPO2), thuốc điều trị Covid-19… diễn ra sôi động trên thị trường, đặc biệt là các mạng xã hội. Trước thực trạng này, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần cẩn trọng khi mua các thiết bị y tế, thuốc điều trị Covid-19 và nên mua theo danh sách được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Hà Nội chưa có đề xuất phương án đưa học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 của 12 quận học trực tiếp

Trước những băn khoăn, lo lắng của phụ huynh học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội khi một số báo đăng tải thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội dự kiến đề xuất UBND thành phố Hà Nội cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 của 12 quận trở lại trường học trực tiếp từ ngày 1-3-2022, tối 23-2, phóng viên Báo Hànộimới đã liên lạc với Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội để nắm rõ hơn về thông tin này.

6 bài tập phục hồi chức năng phổi cho người nhiễm COVID-19

Phục hồi chức năng phổi rất cần thiết ở người sau điều trị COVID-19. Bài tập này có thể sử dụng trong trường hợp mệt mỏi do làm việc liên tục kéo dài, suy giảm chức năng hô hấp mãn tính, giúp làm giảm các triệu chứng khó thở, lo lắng và trầm cảm, cải thiện thể chất và chất lượng cuộc sống. Đây giống như bài thể dục nên mỗi ngày có thể tập một vài lần, mỗi động tác khoảng 8 - 10 lần.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/tp-ho-chi-minh-tiep-tuc-to-chuc-day-va-hoc-tai-cac-co-so-giao-duc-190507.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com