Xem nhiều

Bà nội trợ phát hiện thịt bê của siêu thị Big C có giòi

18/04/2019 15:34

Kinhte&Xahoi Để nguyên miếng thịt bê cuộn mua từ siêu thị Big C (Hải Phòng) cho vào nồi luộc chín, chị Xuyến tá hỏa khi phát hiện bên trong lỗ chỗ tổ giòi

Vừa qua, Tòa soạn nhận được phản ánh của chị Đỗ Thị Xuyến (Hải Phòng) về việc phát hiện miếng thịt bê mua tại siêu thị Big C Hải Phòng có giòi.

Ngày 30/3, chị Xuyến mua miếng thịt bê tại siêu thị Big C Hải Phòng. “Lúc mua, miếng thịt được cuộn tròn lại và được buộc bằng dây lạt, phần da lộ ra ngoài. Các nhân viên siêu thị nói buộc thế để khi luộc miếng thịt sẽ chắc, ngon hơn. Tôi tin tưởng và mua với giá 72.000 đồng. Về nhà, tôi để ngay vào ngăn đá tủ lạnh. Khoảng 2 ngày sau, tôi bỏ miếng thịt ra chế biến. Tôi để nguyên miếng thịt cuộn, chỉ rửa bên ngoài và cho vào nồi luộc. Khi thịt chín và nguội, tôi cắt đôi miếng thịt ra để thái thì phát hiện bên trong miếng thịt đen thâm, lỗ chỗ tổ giòi, các con giòi trắng đã được làm chín theo thịt”, chị Xuyến rùng mình nhớ lại.

Lúc này, chị Xuyến xem lại bao bì đựng miếng thịt và nhận thấy có tem của Big C, không có tên nhà cung cấp thịt. Tem chỉ ghi ngày đóng gói, không ghi ngày hết hạn.

Sau ngày phát hiện miếng thịt bê có giòi, chị Xuyến đến siêu thị Big C Hải Phòng để phản ánh, mang theo miếng thịt bê đã chín có giòi. Tại đây, bà Vũ Thị Thu Hương, quản lý Big C Hải Phòng, đã tiếp nhận ý kiến của chị Xuyến.

Bà Hương thừa nhận miếng thịt chị Xuyến mua được cung cấp từ Big C Hải Phòng và thông tin về quy trình nghiêm ngặt trong việc nhập hàng, bảo quản hàng thịt tươi của siêu thị Big C. “Tuy nhiên, trong quá trình nhà cung cấp giao cho siêu thị, vì lý do nào đó mà miếng thịt bị cũ, tôi không dám chắc là có bị trà trộn vào hay không. Trước hết, chúng tôi xin lỗi khách hàng và có trách nhiệm với khách hàng", người quản lý trao đổi tại buổi gặp với khách hàng.
Sau đó, Big C Hải Phòng đã hoàn lại 72.000 đồng cho chị Xuyến và tặng thêm khách hàng một giỏ hoa quả.

Nhãn mác ghi trên bao bì đựng miếng thịt bê. Ảnh: NVCC.

Xác tín thông tin với PV, bà Vũ Thị Thu Hương cho biết có nhận được phản ánh của khách hàng. Dù chưa xác minh nguyên nhân miếng thịt có giòi, phía Big C vẫn hoàn tiền lại cho khách hàng. Vụ việc được xử lý thông qua trao đổi trực tiếp, không được ghi nhận bằng biên bản.

Theo quan sát của phóng viên, sau vụ việc phát hiện thịt bê cuộn có giòi, phía Big C vẫn bán mặt hàng này vào cuối tuần. Tuy nhiên, các phần thịt không được cuộn tròn buộc lạt như trước mà bày nguyên miếng.

Điều đáng lưu ý, thịt bê bày bán trong siêu thị Big C không được để vào ngăn mát tủ lạnh mà bày trực tiếp trên quầy, ở nhiệt độ bình thường trong siêu thị. Thời điểm chị Xuyến mua hàng, thịt bê cũng được bày bán tương tự và được cuộn tròn, buộc chặt.

Chiều 16/4, đại diện BigC cho biết thịt bê do Cơ sở kinh doanh thực phẩm tươi sống Nguyễn Thị Minh Hằng (địa chỉ 32 Lý Thường Kiệt, TP Nam Định), cung cấp. Đây là nhà cung cấp thực phẩm bò, bê, lợn cho nhiều siêu thị trong đó có Big C Hải Phòng. Cơ sở này đã kinh doanh thực phẩm 40 năm. Chủ cơ sở này là bà Nguyễn Thị Minh Hằng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Zing.vn/GĐ&PL

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

VietJet Air lại bị "tố" từ chối vận chuyển hành khách khuyết tật

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin một hành khách “tố” hãng hàng không Vietjet Air phân biệt đối xử với hành khách "khuyết tật". Bài viết đã nhận được rất nhiều ý kiến và chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc vì việc Vietjet Air phản hồi quá muộn đối với hành khách này và không ít người nói rằng sẽ tẩy chay hãng hàng không Vietjet Air.

Ai chịu trách nhiệm về khoản lỗ hơn 4.000 tỷ ở Hãng hàng không Jetstar?

Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) là một trong số hãng hàng không có mặt sớm nhất ở Việt Nam nhưng việc làm ăn luôn ở trong tình trạng thua lỗ khiến cho cổ đông luôn phải bơm vốn để duy trì hoạt động của hãng. Tuy nhiên, Bộ máy lãnh đạo của JPA trong thời gian làm ăn thua lỗ hiện nay lại trở thành lãnh đạo của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com