Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Kinh doanh theo trào lưu: Nhiều cơ hội, lắm rủi ro

Xu hướng kinh doanh theo trào lưu không quá mới mẻ tại Việt Nam. Đặc biệt là trong thời kỳ công nghệ số, các trào lưu, xu hướng kinh doanh càng được lan truyền nhanh chóng, vì thế, các mô hình “ăn...

Cẩn trọng khi kinh doanh theo trào lưu

Nhiều người kinh doanh mặt hàng ăn uống hiện nắm bắt và thay đổi rất nhanh theo thị hiếu. Tuy nhiên, cũng vì chạy theo trào lưu, không ít người trẻ khởi nghiệp đã phải “gánh lỗ”.

Tiểu thương và..."chợ 4.0"

Mô hình “chợ 4.0” đang được triển khai mạnh mẽ và đồng bộ ở TP Hồ Chí Minh. Không chỉ thanh toán online, nhiều tiểu thương còn mở gian hàng trên mạng, dựa vào các kênh mạng xã hội để tiếp cận khách...

Hà Nội tiếp nhận trên 12.000 thông báo khuyến mại

Thông tin được bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết tại lễ phát động chương trình khuyến mại tập trung quốc gia, do Bộ Công Thương tổ chức sáng nay (4-12), tại Hà...

Để hàng lậu, hàng giả không còn “đất sống”

Dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao, cũng là lúc buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại gia tăng. Thành phố Hà Nội là địa bàn trọng điểm, đầu mối giao thông liên vùng,...

trong tổng số: 115 trang
Scroll