Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Trao giải 32 Thương hiệu vàng đóng góp ngân sách nhà nước gần 1.000 tỷ đồng

15/01/2024 11:02

Kinhte&Xahoi Tối 14-1, UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu vàng thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên tham dự.

Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi trao danh hiệu Thương hiệu vàng thành phố năm 2023.

Từ kết quả của Hội đồng bình chọn và tham khảo kết quả khảo sát người tiêu dùng, UBND thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định công nhận 32 thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu vàng thành phố năm 2023, trong đó có 13 doanh nghiệp đạt Thương hiệu vàng lần đầu và 19 doanh nghiệp giữ vững được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, đạt Thương hiệu vàng lần 2.

Các doanh nghiệp Thương hiệu vàng năm 2023 thuộc các ngành ghề đặc trưng, như: Chế biến lương thực - thực phẩm, vận tải, kho bãi, cơ khí, cao su - nhựa, điện - điện tử... với tổng mức doanh thu hơn 255.000 nghìn tỷ đồng, quy mô hơn 57.000 lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.000 tỷ đồng trong năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan nhấn mạnh, thành phố cam kết chung tay hỗ trợ cùng doanh nghiệp, tạo cơ hội nhiều hơn cho doanh nghiệp phát triển. Đặc biệt, thành phố thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi số, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Võ Văn Hoan (bìa trái) trao danh hiệu Thương hiệu vàng thành phố năm 2023.

Ông Võ Văn Hoan đề nghị cộng đồng doanh nghiệp thành phố cần tiên phong đi đầu trong tăng trưởng xanh và chuyển đổi số trong toàn bộ quá trình sản xuất kinh doanh. “Biến những câu chuyện thương hiệu thành những câu chuyện lan tỏa tạo động lực, chung tay cùng thành phố phát triển. Lãnh đạo thành phố kỳ vọng bằng chính sự nỗ lực, sáng tạo của doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp đóng góp ngày càng lớn hơn cho sự phát triển của thành phố”, ông Võ Văn Hoan nhấn mạnh.

Với chủ đề “Đổi mới và bền vững”, giải thưởng năm có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa hơn nữa giá trị của giải thưởng. Từ đó nâng cao độ nhận diện, độ uy tín, chất lượng chuyên môn, đưa giải thưởng trở thành một giải thưởng danh giá, vươn lên tầm khu vực và quốc tế.

Lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm với các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu vàng thành phố năm 2023.

Để đạt danh hiệu Thương hiệu vàng thành phố Hồ Chí Minh, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí; trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.

Giải thưởng Thương hiệu vàng thành phố Hồ Chí Minh gắn liền và góp phần quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu thành phố và thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Doanh nghiệp đạt Thương hiệu vàng lần thứ 1 năm 2023:

1. Công ty cổ phẩn thực phẩm dinh dưỡng Nutifood
2. Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến
3. Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên
4. Công ty Bảo Việt thành phố Hồ Chí Minh
5. Công ty cổ phần Transimex
6. Công ty cổ phần tập đoàn Điện Quang
7. Công ty cổ phần đối tác Chân Thật
8. Công ty liên doanh bột Quốc Tế (Intermix)
9. Công ty cổ phần cao su Bến Thành
10. Tổng kho xăng dầu Nhà Bè
11. Công ty cổ phần AP Saigon Petro
12. Công ty cổ phần công nghệ Citek
13. Công ty TNHH cơ khí Duy Khanh

Doanh nghiệp đạt Thương hiệu vàng lần thứ 2 năm 2023:

1. Công ty TNHH một thành viên vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)
2. Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC)
3. Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)
4. Công ty cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên
5. Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)
6. Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex
7. Bệnh viện Hùng Vương
8. Công ty cổ phần kềm Nghĩa
9. Công ty cổ phần lương thực thực phẩm Colusa - Miliket
10. Công ty cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
11. Công ty cổ phần phân bón Bình Điền
12. Công ty cổ phần kho vận Miền Nam
13. Tổng công ty công nghiệp - in - bao bì Liksin - TNHH một thành viên (Liksin)
14. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn
15. Công ty TNHH Nam Phương V.N
16. Công ty cổ phần thương mại cơ khí Tân Thanh
17. Công ty cổ phần bột - thực phẩm Tài Ký
18. Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
19. Công ty cổ phần nước Hoàng Minh 

Thúy Nhi - Nguyễn Lê - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mua hàng hiệu giá rẻ, không rõ nguồn gốc: Đừng tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái

Dịp giáp Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng nhanh. Lợi dụng thời điểm này, nhiều đối tượng đã tung ra thị trường hàng nhái, kém chất lượng, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Sức lôi cuốn của những loại hàng này là giá rẻ hơn rất nhiều hàng thật. Với việc mua "đồ hiệu" giá rẻ, vô tình người tiêu dùng đã tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng trên.

Bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường Tết

Tết Nguyên đán là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm và cũng là khoảng thời gian bận rộn nhất của các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo. Để phục vụ thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, các doanh nghiệp trong nước không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã với giá cả cạnh tranh.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/trao-giai-32-thuong-hieu-vang-dong-gop-ngan-sach-nha-nuoc-gan-1-000-ty-dong-655840.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com