Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Tuyên truyền về phát triển kinh tế - xã hội phải có tác động lan tỏa tích cực

13/01/2024 08:05

Kinhte&Xahoi Ngày 12-1, UBND thành phố Hà Nội có kế hoạch tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội năm 2024.

Ảnh minh họa

Theo đó, các cấp, ngành thành phố tiếp tục truyền thông sâu rộng, hiệu quả chủ đề “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo và phát triển” gắn với 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 (nội dung tuyên truyền bám sát chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố).

Cùng với đó, tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật; truyền thông các chính sách có tác động lớn đến xã hội, tạo sự đồng thuận xã hội đối với những chính sách, quy định pháp luật cần được ban hành hoặc điều chỉnh. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng chính sách, tính khả thi của văn bản quy phạm pháp luật cũng như ý thức tôn trọng, tuân thủ pháp luật của người dân, doanh nghiệp; đáp ứng mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, quốc phòng.

UBND thành phố yêu cầu thực hiện công khai, minh bạch, thông tin, tuyên truyền về chủ trương, chính sách, công tác chỉ đạo, điều hành của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội, công tác phòng, chống dịch bệnh, các chính sách phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024.

Chú trọng tuyên truyền xây dựng xã hội lành mạnh, sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật; cổ vũ những gương “Người tốt - việc tốt”, điển hình tiên tiến có tác động lan tỏa tích cực; khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc và khát vọng cống hiến phát triển Thủ đô và đất nước.

UBND thành phố đặc biệt lưu ý, công tác tuyên truyền cần chủ động, kịp thời, hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo; bám sát yêu cầu tuyên truyền và thực tiễn. Thông tin trung thực, khách quan, xây dựng và có trách nhiệm; giảm thiểu tác động tiêu cực; đấu tranh, phản bác các thông tin tiêu cực, sai lệch, không chính xác.

Kế hoạch cũng nêu rõ các hình thức tuyên truyền. Trong đó, thực hiện các hình thức cung cấp thông tin cho báo chí, như: Tổ chức họp báo, hội nghị cung cấp thông tin, gửi thông cáo báo chí, ban hành văn bản... về các chủ trương, chính sách của thành phố; kế hoạch và kết quả triển khai các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội năm 2024…


Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền trên cổng, trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, đoàn thể; UBND các quận, huyện, thị xã và hệ thống thông tin cơ sở; mạng xã hội, trang thông tin điện tử tổng hợp…

Thúy Nga - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bánh kẹo Việt chiếm lĩnh thị trường Tết

Tết Nguyên đán là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm và cũng là khoảng thời gian bận rộn nhất của các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo. Để phục vụ thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, các doanh nghiệp trong nước không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã với giá cả cạnh tranh.

"Tiền mất tật mang" với mỹ phẩm, thực phẩm chức năng "rởm"

Mỹ phẩm, thuốc bổ, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, không bảo đảm chất lượng gây ra nhiều hệ lụy khôn lường cho sức khỏe của người sử dụng. Đáng lo ngại, mới đây, lực lượng chức năng đã phát hiện một cơ sở sản xuất chuẩn bị "tuồn" ra thị trường 40 tấn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/tuyen-truyen-ve-phat-trien-kinh-te-xa-hoi-phai-co-tac-dong-lan-toa-tich-cuc-655721.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com