Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Điểm sáng thị trường nội địa

Năm 2023 qua đi với nhiều khó khăn chung của thương mại nội địa, người dân thắt chặt chi tiêu, sức mua sụt giảm. Song với nhiều nỗ lực phát triển hạ tầng thương mại, kết nối cung - cầu, ưu đãi, kích...

Đẩy mạnh cho vay tiêu dùng

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản số 9668/NHNN-CSTT gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng.

Kinh doanh theo trào lưu: Nhiều cơ hội, lắm rủi ro

Xu hướng kinh doanh theo trào lưu không quá mới mẻ tại Việt Nam. Đặc biệt là trong thời kỳ công nghệ số, các trào lưu, xu hướng kinh doanh càng được lan truyền nhanh chóng, vì thế, các mô hình “ăn...

Cẩn trọng khi kinh doanh theo trào lưu

Nhiều người kinh doanh mặt hàng ăn uống hiện nắm bắt và thay đổi rất nhanh theo thị hiếu. Tuy nhiên, cũng vì chạy theo trào lưu, không ít người trẻ khởi nghiệp đã phải “gánh lỗ”.

Tiểu thương và..."chợ 4.0"

Mô hình “chợ 4.0” đang được triển khai mạnh mẽ và đồng bộ ở TP Hồ Chí Minh. Không chỉ thanh toán online, nhiều tiểu thương còn mở gian hàng trên mạng, dựa vào các kênh mạng xã hội để tiếp cận khách...

trong tổng số: 118 trang
Scroll