Xem nhiều

4 thanh niên đánh tới tấp một nữ phụ xe buýt: Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đề nghị xử nghiêm

21/10/2019 16:21

Kinhte&Xahoi Nhắc nhở 4 nam hành khách lên trên xe buýt giữ trật tự, không bằng lòng các thanh niên này đã dùng vũ lực, đánh không thương tiếc nữ phụ xe buýt/

Vào khoảng 12h45p ngày 20/10/2019 xe BKS 29B-188.23 đang vận hành chở khách (Chiều từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Hồng Quang) đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe dừng lại.

Ông Vũ Hữu Tuyến - Chủ tịch công đoàn (áo trắng) và Giám đốc xí nghiệp buýt Cầu Bươu đang thăm hỏi động viên.

Sau đó thanh niên này cùng 4 thanh niên khác lên xe, các thanh niên này đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự và còn cà khịa công nhân viên của Xí nghiệp trên xe, ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe, vi phạm nội quy, trách nhiệm đối với hành khách đi xe buýt.

Vì vậy, nhân viên Đỗ Thúy Hinh đã nhắc nhở các thanh niên thực hiện theo nội quy, trách nhiệm của hành khách đi xe buýt. Thế nhưng hành khách này không những không thực hiện theo mà còn lập tức hành hung nhân viên phục vụ Đỗ Thúy Hinh và công nhân lái xe Nguyễn Văn Sơn, đe dọa lái xe Vũ Văn Trí. Sau đó các thanh niên này đã xuống tại điểm dừng nghỉ nhà thi đấu huyện Ứng Hòa. Nhân viên phục vụ Đỗ Thúy Hinh được đưa vào Bệnh viện đa khoa Vân Đình để cấp cứu và điều trị.

Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đề nghị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, làm rõ các đối tượng có hành vi côn đồ dùng hung khí đánh người nhằm răn đe, ngăn chặn kẻ xấu tiếp tục gây hậu quả không tốt, làm mất trật tự xã hội.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com