Xem nhiều

Bắc Giang: CSGT tường trình việc "phạt tài xế chống đẩy"

30/03/2020 15:55

Kinhte&Xahoi Phòng CSGT công an tỉnh Bắc Giang đã yêu cầu 2 cán bộ CSGT viết tường trình về sự việc được cộng đồng mạng cho là "xử phạt 3 tài xế vi phạm bằng hình thức chống đẩy tay".

Ảnh cắt từ clip.

Trong ngày 29.3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh "3 tài xế ô tô bị CSGT phạt chống đẩy" gây xôn xao dư luận.

Tối 29.3, thông tin từ lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sự việc trên diễn ra sáng 28.3 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang qua địa phận khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Khi thực hiện nhiệm vụ chống ùn tắc giao thông tại Khu công nghiệp Vân Trung, thời điểm công nhân đi làm và xe đón trả công nhân dừng đỗ trên cao tốc, một cán bộ trong tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh thấy 3 xe ô tô con chở chuyên gia người Hàn Quốc đến làm việc tại Khu công nghiệp trên dừng đỗ trên đường cao tốc. Cán bộ cảnh sát giao thông đã đến nhắc nhở và hướng dẫn lái xe di chuyển.

Tuy vậy các lái xe trên vẫn cố tình dừng đỗ trên đường cao tốc để chuyên gia người Hàn Quốc xuống khu công nghiệp làm việc.

"Vì thấy những người trên xe là người nước ngoài và các tài xế đều không đeo khẩu trang nên cán bộ làm nhiệm vụ đã nhắc nhở họ về tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Những người này trả lời sức khỏe rất tốt và có thể chống đẩy để chứng minh sức khỏe của mình. Cán bộ làm nhiệm vụ đã đồng ý nên mới có clip trên.

Do thấy các tài xế đã nhận thức được lỗi vi phạm của mình, cán bộ phòng CSGT đã xử lý bằng hình thức nhắc nhở và yêu cầu không tái diễn lỗi vi phạm", lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cho hay.

Nói về sự việc trên, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, nếu theo  thông tin ban đầu - việc xử lý vi phạm giao thông như vậy không có trong luật nên đã yêu cầu 2 cán bộ CSGT viết tường trình và báo cáo cụ thể lại vụ việc với lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xem tư dinh quan chức làm mất rừng sở hữu 'kiệt tác' gỗ đồ sộ

Vô số quán cà phê, nhà rường quan chức...được thiết kế với không gian bằng gỗ đẹp, to lớn mọc lên ở TP Pleiku (Gia Lai) và tỉnh Đắk Lắk thời gian gần đây. Có quan chức làm nhà gỗ đồ sộ, nhưng bị kỷ luật mất rừng; thậm chí có vị sử dụng gỗ không nguồn gốc xây tư dinh...

Theo Báo Lao động/ Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/bac-giang-csgt-tuong-trinh-viec-phat-tai-xe-chong-day-d120555.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com