Xem nhiều

Bắt giữ 15 người trốn trong thùng xe đông lạnh để thông chốt về quê

13/09/2021 12:49

Kinhte&Xahoi CSGT yêu cầu tài xế mở khóa thùng xe đông lạnh và tất cả đều sững sờ khi trong thùng xe có đến 15 người, trong đó có 1 trẻ em.

CSGT phát hiện 15 người trong thùng xe. (Ảnh: báo Pháp luật TP HCM)

Ngày 13/9, Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Hàm Tân tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý những lái xe liên quan.

Trước đó, lúc 22g ngày 12/9, Tổ tuần tra Trạm CSGT Hàm Tân (16/1) tuần tra trên QL1A phát hiện xe đông lạnh 51D-38214 đang đậu trong sân một quán cơm thuộc xã Tân Đức, Hàm Tân có dấu hiệu nghi vấn.

Làm việc với lái xe đông lạnh Lê Văn Tuấn thấy biểu hiện đáng ngờ nên lực lượng CSGT yêu cầu tài xế mở khóa thùng xe đông lạnh và tất cả đều sững sờ khi trong thùng xe có đến 15 người, trong đó có 1 trẻ em.

Phát hiện một số người trong thùng xe vã mồ hơi, có dấu hiệu khó thở, lực lượng CSGT yêu cầu lái xe đông lạnh mở cửa hông và đưa tất cả về Chốt kiểm soát dịch COVID-19 số 2 Bình Thuận (Tân Đức, Hàm Tân) để làm việc.

Cả tài xế và 15 người trên xe đông lạnh đều xuất trình kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực.

Tài xế Lê Văn Tuấn khai đón 15 người trên từ một xe khách chở từ Bến xe Long Khánh (Đồng Nai) qua Chốt kiểm soát dịch COVID-19 số 2 Bình Thuận với giá 700.000 đồng/người nhưng không nhớ biển số xe khách.

Trạm CSGT Hàm Tân lập tức triển khai truy tìm xe khách liên quan.

Đến 22g30 cùng ngày, CSGT phát hiện xe 7 chỗ 61A-31027 đang đậu trong một cây xăng ở km1764, Hàm Tân nên kiểm tra. Lái xe này sau đó thừa nhận đang chờ đón khách từ xe đông lạnh.

Qua làm việc, lái xe này cho biết còn 1 xe 7 chỗ khác cũng đang chờ đón người từ xe đông lạnh.

Trạm CSGT Hàm Tân đã triển khai truy xét nhanh và phát hiện xe 75A-17078 đang đậu trong một cây xăng khác ven QL1A cách đó 6 cây số.

Lái xe này cũng thừa nhận cả 2 xe 7 chỗ chở 15 người từ Đồng Nai về Huế và Quảng Trị. Khi đến Long Khánh, cả 2 đã móc nối thuê lái xe đông lạnh chở từ Long Khánh ‘thông chốt’ qua Bình Thuận để tiếp tục đón số người trên tiếp tục đưa về quê.

Hiện Trạm CSGT Hàm Tân đã chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân tiến hành điều tra, làm rõ có hay không đường dây đưa người “thông chốt".

 Diệu Nhi - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhìn lại 50 ngày đêm Hà Nội thần tốc chống dịch

Hà Nội bước vào giai đoạn giãn cách toàn xã hội dài nhất từ trước đến nay, bắt đầu từ 6 giờ ngày 24/7. Theo đó, thành phố dừng tất cả các hoạt động, cuộc họp chưa cấp thiết, yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra đường trong trường hợp thật sự cần thiết.

Nỗi lo học sinh tiểu học không có máy tính để học trực tuyến

Năm học 2021 - 2022 trên địa bàn tỉnh có hơn 100.000 học sinh tiểu học. Theo kế hoạch, ngày 13/9/2021 tất cả các trường trên địa bàn tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức lễ khai giảng và nhập học. Tất cả đều thực hiện bằng hình thức trực tuyến. Tuy nhiên đến nay, gần 48.500 học sinh bậc tiểu học không có thiết bị để học trực tuyến.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/bat-giu-15-nguoi-tron-trong-thung-xe-dong-lanh-de-thong-chot-ve-que-d166129.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com