Xem nhiều

Bé 2 tháng tuổi tử vong do ngộ độc rượu trong sữa mẹ?

12/08/2019 15:59

Kinhte&Xahoi Sau khi bú mẹ, một em bé ở Australia tử vong với nồng độ cồn trong cơ thể cao gấp 6 lần mức cho phép đối với người lái xe.

Khoảng 1h sáng ngày 10/8, Janice Tua, mẹ của Sapphire Williams, thức dậy cho hai con gái sinh đôi Honey và Sapphire uống sữa. Trong khi đợi bình sữa bột mới pha nguội, cô tranh thủ cho Shapphire bú sữa mẹ.

Các chuyên gia khuyến cáo các bà mẹ đang cho con bú không nên uống rượu bia.

Sapphire bú xong được mẹ đặt xuống giường, lúc này bé Honey vẫn chưa tỉnh ngủ. Một lúc sau, người mẹ thấy có máu chảy ra từ mũi Sapphire, bé mất nhận thức. Sapphire ngay lập tức được bố hô hấp nhân tạo, nhưng không qua khỏi.

Nhân viên điều tra xác định lượng cồn trong máu của Sapphire là 308 mg/100 ml máu, gấp gần 6 lần nồng độ cồn cho phép đối với người điều khiển phương tiện giao thông tại Australia. Bé bị ngộ độc rượu.

Janice Tua nhớ lại cô đã uống tổng cộng 18 lon gồm rượu và nước ngọt vào hai hôm trước đó.

Nhân viên điều tra Debra Bell khuyến cáo các bà mẹ đang cho con bú không nên uống rượu bia, dù thời gian cho bú cách thời gian uống rượu ngắn hay dài. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, tim và gan của bé có cồn, dạ dày không có cồn.

Hiện chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Sapphire. Cảnh sát tuyên bố không có động cơ đáng ngờ đằng sau cái chết của cô bé.

/*Tiêu đề do Phapluatplus.vn đặt lại.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tranh cãi về “Trường quốc tế”

Sau vụ một học sinh lớp 1 của Trường phổ thông Gateway tử vong vì bị để quên trên xe ô tô, một loạt vấn đề liên quan đến quản lý giáo dục đã được đặt ra. Trong đó, tiêu chí về “trường quốc tế” là vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất khi danh xưng này đang được sử dụng khá phổ biến.

Giải phóng cho cha mẹ khỏi kiếp “ô sin tuổi già”- ấy là hiếu nghĩa?

Ngày nay, không ít con cháu rất biết cách “tận dụng” sức lao động của cha mẹ, khiến họ còn bận rộn, mệt mỏi hơn là đi làm với vô vàn việc nhà không tên như: thay ô sin trông con, cơm nước, thay người làm trông cửa hàng, làm bảo vệ... Liệu có bao giờ những người đứa con ấy nghĩ rằng làm thế là họ đang “lạm dụng cha mẹ” mình hay chỉ nghĩ thế mới là yêu thương, là “tạo việc làm” để cha mẹ đỡ buồn chán khi về già?

Theo VnExpress/ Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com