Xem nhiều

Bình Dương tiếp tục thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16

02/08/2021 10:25

Kinhte&Xahoi UBND tỉnh Bình Dương yêu cầu tổ chức hỗ trợ cung cấp ngay lương thực, thực phẩm cho tất cả những người lao động nghèo, mất thu nhập...

Ngày 1/8, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành văn bản về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh thêm 14 ngày, kể từ 0h ngày 2/8/2021.

UBND tỉnh Bình Dương yêu cầu tổ chức hỗ trợ cung cấp ngay lương thực, thực phẩm cho tất cả những người lao động nghèo, mất thu nhập, không còn dự trữ, không để người dân nào bị thiếu ăn, thiếu mặc. Tổ chức hỗ trợ y tế cần thiết cho mọi người dân, nhất là người dân tại các khu phong tỏa.

Tăng cường chăm lo, động viên tinh thần, đảm bảo các phương tiện phòng hộ, hỗ trợ vật chất đối với lực lượng y tế và các lực lương trực tiếp chống dịch Coivd-19.

Tuyên truyền rộng rãi và kiểm soát nghiêm ngặt, thực hiện các biện pháp hỗ trợ cần thiết về đời sống, y tế để người dân an tâm “ai ở đâu ở đấy”. Tuyệt đối không để người dân di chuyển khỏi nơi cư trú từ sau ngày 1/8/2021 tới khi hết giãn cách.

Bên cạnh đó, tăng cường chăm lo, động viên tinh thần, đảm bảo các phương tiện phòng hộ, hỗ trợ vật chất đối với lực lượng y tế và các lực lương trực tiếp chống dịch Coivd-19. Tập trung và ưu tiên năng lực, nâng cao chất lượng điều trị, đặc biệt là đối với bệnh nhân diễn biến nặng, hạn chế tối ta các trường hợp tử vong.

Tổ chức hỗ trợ y tế cần thiết cho mọi người dân, nhất là người dân tại các khu phong tỏa.

Huy động đội ngũ cán bộ y tế tham gia vào công tác phòng, chống dịch trên địa bàn và tổ chức tiêm vaccine nhanh, đúng đối tượng an toàn và hiệu quả. Chủ động xây dựng kế hoạch và thực hiện mua sắm vật tư, thiết bị y tế triển khia các phương án đảm bảo sản xuất đời sống, an ninh xã hội, trật tự xã hội theo kịch bản dịch bệnh, sẵn sàng cho tình huống dịch diễn biến xấu. Tuyệt đối không để tiêu cực trong mua sắm.

Duy Trường – Di Linh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi thư động viên các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa gửi thư động viên, bày tỏ trân trọng, biểu dương và đánh giá rất cao những đóng góp, hy sinh, nỗ lực hết mình của lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ở bên cạnh, mong các đồng chí tiếp tục thể hiện ý chí “chân cứng đá mềm”, trái tim nhiệt huyết, tấm lòng nhân ái để phục vụ đồng bào, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin, sự mong muốn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Bộ GD&ĐT hướng dẫn xét tuyển thí sinh đặc cách

Theo công văn gửi các đại học (ĐH), học viện, trường ĐH, các trường cao đẳng (CĐ) tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non và các Sở GD&ĐT về công tác tuyển sinh 2021 trong tình hình dịch Covid-19 mới đây, Bộ GD&ĐT đã hướng dẫn các cơ sở đào tạo (CSĐT) xét tuyển thí sinh đặc cách.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/thong-tin-covid-19/binh-duong-tiep-tuc-thuc-hien-gian-cach-theo-chi-thi-16-d162232.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com