Xem nhiều

Cá sấu lớn bất ngờ xuất hiện trên sông tại Hà Tĩnh sau mưa lũ

11/09/2019 10:29

Kinhte&Xahoi Người dân bàng hoàng khi phát hiện con cá sấu to bằng thùng sơn bơi dưới sông. Dù đã nỗ lực nhưng vẫn chưa bắt được con cá sấu này.

Trong những ngày qua, người dân bất ngờ nhìn thấy con cá sấu có kích thước khá lớn bơi trên sông tại Hà Tĩnh (ảnh minh họa).

Hai ngày nay, người dân thôn Bàu Láng, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh nhìn thấy con cá sâu bơi dưới sông Cầu Đông.

Theo người dân nơi đây, con cá sâu có kích thước khá lớn, nó to bằng bằng thùng sơn, thường đội bèo và tạo ra những vũng nước xoáy. Quanh bờ còn có vết trườn, vùng vẫy của nó.

UBND xã Thạch Đài, cho biết ngay khi nhận tin báo, xã đã báo cáo lên UBND huyện và cơ quan liên quan để phối hợp truy tìm con cá sấu. Trong 2 ngày qua việc tìm và vây bắt con cá sấu được tiến hành song chưa có kết quả. Xã cũng phân công người trực, loa phát thanh và phát tờ rơi cảnh báo người dân không đánh cá trên đoạn sông này đến khi bắt được con vật này.

Nước trên sông Cầu Đông sau lũ đang rút. Lực lượng chức năng cũng phát hiện nhiều dấu vết dọc bờ sông được cho là của cá sấu.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sớm đưa dân vùng lũ trở lại cuộc sống bình thường

Sau những cơn mưa lớn kéo dài từ ngày 1-5/9, nhiều địa phương tại các tỉnh Bắc Trung Bộ là Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình bị ngập lụt sâu. Hiện nước lũ đã rút, đời sống của bà con gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn nước sinh hoạt, lương thực thực phẩm vì môi trường ô nhiễm rất nặng. Để giúp người dân vùng lũ khắc phục thiên tai, hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ Quân khu 4 đã luôn sát cánh cùng nhân dân, sớm đưa nhân dân trở lại cuộc sống bình thường.

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com