Xem nhiều

Các trường học tăng cường trang bị dụng cụ đo thân nhiệt cho học sinh

05/03/2020 16:52

Kinhte&Xahoi Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, các trường học (bao gồm cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông) trên địa bàn thành phố đang tăng cường trang bị dụng cụ đo thân nhiệt - đặc biệt là nhiệt kế điện tử, để sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại (dự kiến từ ngày 9-3).

Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ, đến hết ngày 3-3, các trường học trên địa bàn đã có 500 chiếc nhiệt kế điện tử, tăng gấp đôi so với 5 ngày trước đây. Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ Lê Hồng Vũ cho biết, các nhà trường đang cố gắng huy động từ nhiều nguồn xã hội hóa để bổ sung đủ số nhiệt kế điện tử theo quy định, trong đó có việc kêu gọi sự hỗ trợ của phụ huynh học sinh. Theo đó, giáo viên chủ nhiệm từng lớp thông báo đến tất cả phụ huynh học sinh về chủ trương của nhà trường với mong muốn các gia đình có nhiệt kế điện tử cho lớp mượn để sử dụng trong thời gian nhà trường đang tiếp tục trang bị.   

Còn theo bà Bùi Thị Thu Hằng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng, UBND huyện đã cấp hơn 2,5 tỷ đồng để mua sắm vật tư, trang thiết bị, đồng thời chỉ đạo các nhà trường tăng cường xã hội hóa. Các trường công lập trên địa bàn huyện đã trang bị 900 chiếc nhiệt kế điện tử và đang huy động để có thêm 100 chiếc vào trước ngày 9-3, bảo đảm 100% các lớp học đều có nhiệt kế điện tử để sử dụng tại lớp. Trong khi đó, quận Thanh Xuân hiện đã bảo đảm đủ nhiệt kế điện tử cho 1.511 lớp học, bao gồm cả khối công lập và ngoài công lập

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới ngày 4-3, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, cho biết, Sở tiếp tục yêu cầu các đơn vị, trường học rà soát, huy động từ nhiều nguồn để trang bị đủ trang thiết bị, vật tư y tế, trong đó có nhiệt kế điện tử; đồng thời kiểm tra đột xuất và thường xuyên tại các đơn vị, trường học việc duy trì công tác vệ sinh, khử khuẩn và chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại, trong đó có việc trang bị đủ nhiệt kế điện tử tại mỗi lớp để phục vụ cho việc kiểm tra sức khỏe của học sinh hằng ngày.  

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách ly là nhiệm vụ hàng đầu trong phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 4-3, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Phó Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19) thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo thành phố. Dự họp có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và các quận, huyện, thị xã.

Phòng, chống dịch Covid-19: Công tác tuyên truyền đã "thấm" tới người dân

Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, thành phố Hà Nội đã chủ động, nghiêm túc triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh. Từ đó, góp phần quan trọng giúp nhân dân nhận thức đầy đủ về dịch Covid-19, qua đó có hành động, ứng xử phù hợp, để không chủ quan song cũng không hoang mang trước dịch bệnh.

Link bái gốc http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giao-duc/960179/cac-truong-hoc-tang-cuong-trang-bi-dung-cu-do-than-nhiet-cho-hoc-sinh

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com