Xem nhiều

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội tiếp công dân quận Hoàn Kiếm, Đống Đa

15/03/2022 14:30

Kinhte&Xahoi Sáng 15/3, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã chủ trì buổi tiếp công dân thường kỳ quý I/2022.

Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn tiếp công dân thường kỳ tại quận Hoàn Kiếm

Cùng dự buổi tiếp công dân có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan của thành phố và lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội tiếp 3 lượt công dân của các phường: Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm) và 1 công dân quận Đống Đa; Tiếp nhận 6 đơn liên quan đến việc thực hiện chính sách trong công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, nhà ở của công dân; Quyền lợi cá nhân trong hợp tác xã và khiếu nại một số văn bản của các cấp chính quyền trong xử lý, giải quyết đơn thư của công dân thời gian qua…

Sau khi trực tiếp nghe từng công dân trình bày kiến nghị của mình, nghe lãnh đạo các cơ quan, địa phương liên quan báo cáo tình hình xử lý và đề xuất hướng giải quyết dứt điểm các vụ việc, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn giao UBND quận Hoàn Kiếm làm thủ tục chuyển đơn đến các ngành liên quan để giải quyết theo đúng quy định; Giao Thanh tra thành phố, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND quận Hoàn Kiếm có trách nhiệm xem xét, đôn đốc giải quyết dứt điểm các đơn khiếu nại, tố cáo của công dân theo thẩm quyền. Mục đích cao nhất là giải quyết thỏa đáng kiến nghị của công dân.

Các công dân đã cảm ơn sự quan tâm lắng nghe, giải quyết thấu đáo của đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội; Đồng thời tin tưởng, với sự chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn, các kiến nghị sẽ được cơ quan chức năng giải quyết sớm, bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của công dân.

 Hạnh Nguyên - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Miễn thị thực cho công dân một số nước từ ngày 15-3

Ngày 15-3, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 32/NQ-CP về việc miễn thị thực cho công dân các nước: Cộng hòa Liên bang Đức, Cộng hòa Pháp, Cộng hòa Italia, Vương quốc Tây Ban Nha, Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len, Liên bang Nga, Nhật Bản, Đại Hàn Dân Quốc, Vương quốc Đan Mạch, Vương quốc Thụy Điển, Vương quốc Na Uy, Cộng hòa Phần Lan và Cộng hòa Bê-la-rút.

Thí sinh có thể đăng ký nhiều nguyện vọng xét tuyển đại học

Thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho hay, năm 2022, từ chủ trương giữ ổn định công tác tuyển sinh trình độ đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định các thí sinh vẫn có thể được đăng ký nhiều nguyện vọng xét tuyển (không giới hạn số lượng) vào các ngành, các cơ sở đào tạo… Các nguyện vọng được xếp theo thứ tự từ 1 đến hết.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/chu-tich-hdnd-tp-ha-noi-tiep-cong-dan-quan-hoan-kiem-dong-da-191857.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com