Xem nhiều

[Clip]: Khoảnh khắc xe tải tông vào đoàn người qua đường khiến 6 người tử vong tại Hải Dương

23/07/2019 15:28

Kinhte&Xahoi Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 6h sáng nay (23/7) trên Quốc lộ 5, đoạn chạy qua địa phận xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Cụ thể, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, một người đàn ông đạp xe tập thể dục trên Quốc lộ 5 đã bị một xe ôtô đâm tử vong. Sau khi nhận được thông tin, nhiều người dân đã tụ tập khu vực hiện trường. 

Tới khoảng 6h, một ôtô tải chở nước di chuyển với tốc độ cao chạy tới khu vực này, lao vào dải phân cách, đâm vào đoàn người đang qua đường khiến 5 người đã tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương. Ngoài ra, tài xế và phụ xe bị kẹt bên trong cabin. 

Hình ảnh từ clip cho thấy, chiếc xe tải dường như bị mất lái, lao lên dải phân cách giữa đường và tông thẳng vào một nhóm người đang qua đường.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tri ân tháng 7 của bộ đội cụ Hồ

Những ngày tháng 7, hoạt động tri ân được tổ chức thiết thực, sâu rộng trên cả nước. Không chỉ là lực lượng nòng cốt tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, Quân đội luôn đi đầu trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com