Xem nhiều

Đà Nẵng: Khen thưởng 5 nhóm thiện nguyện hỗ trợ người từ TP HCM về quê

04/08/2021 16:44

Kinhte&Xahoi Nhiều người dân về quê từ TP HCM đã được các nhóm thiện nguyện hỗ trợ miễn phí nước uống, nhu yếu phẩm, xăng xe và tiền mặt khi đi qua địa bàn TP Đà Nẵng.

UBND phường Hòa Hiệp Bắc trao Giấy khen của UBND quận cho 5 nhóm thiện nguyện thường xuyên hỗ trợ người từ TP HCM về quê (Ảnh: CTV)

Trưa 4/8, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng), lãnh đạo UBND phường Hòa Hiệp Bắc đã trao Giấy khen của UBND quận cho 5 nhóm thiện nguyện thường xuyên hỗ trợ người từ TP HCM về quê khi đi qua địa phận quận Liên Chiểu.

Lãnh đạo quận Liên Chiểu và phường Hòa Hiệp Bắc ghi nhận và đánh giá cao tinh thần và việc làm ý nghĩa của các đoàn thiện nguyện Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đ.C, nhóm thiện nguyện Phong Thủy, CLB thiện nguyện Ái Tâm, nhóm thiện nguyện tổng hội vé máy bay và Hội Chữ thập đỏ phường Hòa Hiệp Bắc trong việc hỗ trợ, sẻ chia đối với những người từ TP HCM về quê do dịch Covid-19.

Các nhóm thiện nguyện chuẩn bị các suất ăn cho người dân về từ TP HCM (Ảnh: CTV)
Người về quê từ TP HCM được hỗ trợ thức ăn, đồ uống miễn phí khi đi qua địa bàn quận Liên Chiểu (Ảnh: CTV)

Theo ông Võ Khoa Nguyên, Chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Bắc, những ngày qua, khi lực lượng Công an TP và quận Liên Chiểu dẫn đường cho những đoàn người về quê dừng chân nghỉ ngơi tại đường Tạ Quang Bửu, nhiều nhóm thiện nguyện, trong đó 5 nhóm thiện nguyện trên thường xuyên có mặt hỗ trợ nước uống, nhu yếu phẩm, xăng xe và tiền mặt để chia sẻ phần nào khó khăn với bà con.

“Những việc làm của lực lượng chức năng TP, quận Liên Chiểu và các nhóm thiện nguyện đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng những công dân trên hành trình trở về nhà”, ông Nguyên chia sẻ.

 CTV Quang Thắng - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Bảo vệ được "vùng xanh" sẽ là chìa khóa thành công

Sáng 4/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã thị sát và kiểm tra đột xuất công tác phòng chống Covid-19 tại 4 điểm ở Thủ đô, làm việc với Sở Chỉ huy công tác phòng, chống dịch thành phố. Tại Sở chỉ huy công tác phòng, chống dịch Covid-19 của TP, Phó Thủ tướng đánh giá Hà Nội luôn có nguy cơ lây lan dịch bệnh rất cao nhưng 0 đã có quyết định rất kịp thời, đúng thời điểm khi thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ…

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/da-nang-khen-thuong-5-nhom-thien-nguyen-ho-tro-nguoi-tu-tp-hcm-ve-que-172564.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com