Xem nhiều

Đà Nẵng đang tiếp tục theo dõi 8 bệnh nhân Trung Quốc còn lại bị nghi ngờ dính bệnh viêm phổi cấp do nCoV. Ảnh: Vnexpress.

Tính đến 07h30 ngày 30/01, tại thành phố Đà Nẵng đang theo dõi 24 trường hợp nghi ngờ bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV, bao gồm: 08 trường hợp người Trung Quốc đang được theo dõi tại Bệnh viện Đà Nẵng (không có trường hợp nặng);  

16 trường hợp người Việt Nam đang được theo dõi tại Bệnh viện Đà Nẵng (không có trường hợp nặng. Hiện sức khỏe của nhiều bệnh nhân đã ổn định, không sốt, không ho, một vài trường hợp sốt nhẹ.

Về kết quả xét nghiệm, có 28/39 mẫu âm tính, 11/39 trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệm.

Liên quan việc phòng chống virus nCoV, ngày 28/01, UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định đầu tư ít nhất 20 tỷ đồng cho ngành Y tế để kịp thời mua sắm, bổ sung các trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng chống dịch Corona trên địa bàn thành phố.

Phía Sở Du lịch ban hành Công văn số 91/SDL-QLLH về việc phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do nCOV; trong đó đề nghị các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tạm dừng không đưa đón khách du lịch Việt Nam đến các vùng có dịch cho đến khi có thông báo mới của cơ quan chức năng; không đưa đón khách du lịch nước ngoài từ các vùng có dịch vào thành phố Đà Nẵng;

Kịp thời phối hợp với ngành Y tế, các cơ quan chức năng theo dõi, giám sát khách du lịch nhập cảnh tại các cửa khẩu (đường bộ, đường thủy, đường hàng không); thường xuyên vệ sinh sạch sẽ các khu vực, đảm bảo an toàn cho du khách và nhân viên; không có hành vi phân biệt quốc tịch khách du lịch để giữ thương hiệu điểm đến thân thiện và mến khách.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/da-nang-tiep-tuc-theo-doi-8-benh-nhan-trung-quoc-nghi-nhiem-virus-corona-d116104.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com