Xem nhiều

Đáp án các môn thi trắc nghiệm thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1

15/07/2021 15:58

Kinhte&Xahoi Bộ GD&ĐT vừa công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (đợt 1).

Ảnh minh họa. 

Đáp án chính thức các môn thi tốt nghiệp THPT vừa được Bộ GD&ĐT công bố sau một tuần diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT. Hiện tại, hội đồng chấm thi trắc nghiệm trên cả nước đã thực hiện quy trình quét bài thi, gửi dữ liệu gốc về Bộ Giáo dục và đào tạo và bắt đầu chấm.

Với phần mềm chấm thi trắc nghiệm, các thao tác chỉ làm được một lần, không lùi để làm lại được. Trường hợp đặc biệt cần thiết phải lùi quy trình, hội đồng chấm thi phải có văn bản gửi về Bộ GD&Đ trình bày và được Bộ GD&ĐT cấp mật khẩu mới có thể lùi để làm lại. Việc này nhằm tránh tình trạng can thiệp tiêu cực trong quá trình chấm thi.

Theo lịch của Bộ GD&Đ, hội đồng chấm thi các tỉnh, thành phải hoàn thành chấm thi chậm nhất vào ngày 24/7. Ngày 26/7 sẽ công bố kết quả chấm thi.

TP HCM đang có diễn biến dịch bệnh phức tạp được Bộ GD&ĐT cho phép lùi tiến độ chấm thi. Những nơi khác tùy theo tình hình thực tế triển khai đảm bảo chất lượng và an toàn trong hoàn cảnh có dịch bệnh.

Nhận xét về đề thi năm nay, nhiều giáo viên cho biết, đề thi bám sát đề tham khảo, có tính phân hóa cao, phù hợp với xét tốt nghiệp và sử dụng kết quả xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Đáp án các môn TẠI ĐÂY

 Hùng Tâm - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/dap-an-cac-mon-thi-trac-nghiem-thi-tot-nghiep-thpt-2021-dot-1-d160742.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com