Xem nhiều

Giám đốc doanh nghiệp tại Bắc Ninh rút súng dọa bắn vỡ sọ người đi đường khai gì tại cơ quan Công an?

06/09/2020 06:07

Kinhte&Xahoi Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Sướng khai nhận đã sử dụng khẩu súng trên do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông với phương tiện xe tải.

Liên quan đến sự việc một người đàn ông rút vật giống súng dọa bắn vỡ sọ người đi đường gây xôn xao trên mạng. 

Chiều ngày 5/9, trao đổi với PV, lãnh đạo CA TP Bắc Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an thành phố Bắc Ninh khẩn trương xác minh, làm rõ.

Nguyễn Văn Sướng tại cơ quan Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã xác định người đàn ông cầm súng đe dọa trong clip là Nguyễn Văn Sướng, 52 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long, có địa chỉ tại số 15 đường Hai Bà Trưng, phường Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh.

Tại nhà Nguyễn Văn Sướng ở khu Lãm Trại, phường Vân Dương, cơ quan Công an xác định xe ô tô màu đen hiệu Fortuner mang biển kiểm soát 99A- 306.30 là chiếc xe Sướng đã sử dụng như trong clip được cư dân mạng chia sẻ.

Đồng thời thu giữ 01 khẩu súng là công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, 02 viên đạn cao su và 01 viên đạn hơi cay.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Sướng khai nhận đã sử dụng khẩu súng trên do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông với phương tiện xe tải.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao vụ việc một người đàn ông rút súng đe doạ người đi đường đoạn qua địa phận cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Hình ảnh Nguyễn Văn Sướng rút súng gây xôn xao dư luận.

Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 05/9/2020, trên mạng xã hội facebook chia sẻ hình ảnh và clip một người đàn ông mặc áo trắng đang cầm khẩu súng chĩa vào một thanh niên tại đoạn Cầu Ngà, TP Bắc Ninh kèm nội dung “do đường hẹp nên tài xế xe 99A xin vượt không được đã tìm cách ép xe; tài xế xe kia xuống xe rút một vật “giống súng quân dụng” ra đe dọa …”. Nội dung và hình ảnh trên đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi và gây tâm lý hoang mang.

Sau khi đăng tải đoạn clip trên nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự manh động của người đàn ông dù chưa biết người này dùng súng thật hay giả.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 Quốc Bảo -  Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bỏ Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú: Còn ý kiến khác nhau về thời hạn hết giá trị

Thảo luận về dự thảo Luật Cư trú (sửa đổi) chiều 4/9, các đại biểu Quốc hội (QH) vẫn còn ý kiến khác nhau về việc cho phép người dân được tiếp tục sử dụng Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú đã được cấp cho đến hết ngày 31/12/2022 hay Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú hết giá trị kể từ thời điểm Luật có hiệu lực thi hành là từ ngày 1/7/2021.

Khai giảng thời 5K và những đổi thay của năm học mới

Ngày khai giảng năm nay không còn cảnh học sinh ngồi kín sân trường, với cờ hoa, với bóng bay. “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” sẽ là điều mà giáo dục phải “sống chung” và thích ứng.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/giam-doc-doanh-nghiep-tai-bac-ninh-rut-sung-doa-ban-vo-so-nguoi-di-duong-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-d134362.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com