Xem nhiều

Giao hữu bóng đá giữa FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội – FC Trường Đảng

29/06/2020 11:48

Kinhte&Xahoi Chiều ngày 27/6 vừa qua, tại sân bóng Học viện Kỹ thuật quân sự đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội và Câu lạc bộ FC Trường Đảng.

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

Tham dự trận đấu có sự góp mặt của Ban lãnh đạo 2 đội bóng, các Nhà báo, Phóng viên là thành viên CLB FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội cùng cán bộ, cầu thủ thuộc CLB FC Trường Đảng (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) và đông đảo khán giả, cổ động viên đến sân để cổ vũ cho cả hai đội bóng.

Các thành viên CLB FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội...

... còn đây là các cầu thủ thuộc CLB FC Trường Đảng.

Thông qua trận bóng giao hữu, Ban tổ chức mong muốn từng thành viên của 2 Câu lạc bộ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau không chỉ về lĩnh vực bóng đá mà ngay cả những vấn đề trong cuộc sống thường ngày. Cùng từ đây, góp phần gắn kết tình cảm, tinh thần đoàn kết giữa các thành viên 2 đội bóng nói riêng và Ban chủ nhiệm, Lãnh đạo 2 Câu lạc bộ nói chung.

Ban tổ chức cho biết, trận bóng giao hữu có thời gian 90 phút, được chia ra làm 2 hiệp đấu, mỗi hiệp kéo dài 45 phút thi đấu. Thời gian bắt đầu trận từ 17h30’ và kết thúc trận lúc 19h00’.

Trận đấu góp phần gắn kết tình cảm, tinh thần đoàn kết giữa các thành viên 2 đội bóng nói riêng và Ban chủ nhiệm, Lãnh đạo 2 Câu lạc bộ nói chung.  

Với tinh thần vì màu cờ sắc áo của đội bóng, các cầu thủ của 2 đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt. 
Sau những nỗ lực ghi bàn, cùng chiến thuật hiệu quả, FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đội FC Trường Đảng – một đội bóng mạnh ở khu vực Hà Nội.

Kết thúc trận đấu, Câu lạc bộ FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội đã có lãng hoa chúc mừng gửi đến Câu lạc bộ FC Trường Đảng nhân 10 năm thành lập đội. Sau đó, cả 2 đội đã cùng nhau chụp ảnh để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất về một trận bóng giao lưu ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong trận giao hữu:

 
 

 
 
 


Vũ Cừ

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguy cơ 10 ngàn ha lúa ở Nghệ An bị hạn hán

Nắng nóng gay gắt kéo dài cả tháng trời, cộng với hiệu ứng gió phơn Tây Nam, những ngày này Nghệ An như trên “chảo lửa”. Nắng hạn kéo dài khiến nhiều cánh đồng lúa khô hạn, phủ một màu trắng xóa của đất. Theo Chi cục Thủy lợi tỉnh, nguy cơ 10 ngàn ha lúa sẽ bị hạn hán nếu nắng nóng kéo dài đến cuối tháng 6/2020.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com