Xem nhiều

Hà Nội: 80 giáo viên, học sinh trở về từ các quốc gia có dịch Covid-19 đều ổn định sức khỏe

27/02/2020 10:58

Kinhte&Xahoi Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, theo số liệu thống kê từ các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội vào chiều 26-2, có 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đã trở về Việt Nam từ các quốc gia đang có dịch Covid-19, gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Italia.

Trong đó, số trường hợp trở về từ Hàn Quốc chiếm nhiều nhất với 34 người; từ Singapore là 23 người; từ Nhật Bản là 16 trường hợp...

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng cho biết, tính đến chiều 26-2, tình hình sức khỏe của các trường hợp đã trở về Việt Nam từ các quốc gia nói trên đều ổn định, chưa phát hiện trường hợp nào có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tư vấn, quảng cáo sản phẩm chăm sóc sức khỏe phòng Covid-19: Thận trọng với lời đồn thổi

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trên thị trường cũng xuất hiện vô vàn những tư vấn, giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe được "gán" cho chức năng "tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phòng, chống Covid-19...". Sự giới thiệu, quảng cáo thổi phồng quá mức đã khiến nhiều người đổ xô đi mua hoặc liên tục đặt hàng trên các trang bán hàng trực tuyến (online) mà không cần quan tâm đến giá cả, tác dụng thật sự. Trong khi đó, theo các chuyên gia y tế, đó đều không phải là "thần dược", cần thận trọng với những lời đồn thổi như vậy.

Cán bộ y tế dự phòng: “Lá chắn” bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2) năm nay với những người trong ngành Y thật đặc biệt. Bởi lẽ, thay vì những cuộc gặp mặt, lễ kỷ niệm, họ phải căng mình, dồn sức cho cuộc chiến mang tên Covid-19. Trong cuộc chiến này, ngoài những y, bác sĩ trực tiếp chữa trị cho bệnh nhân, thì những y, bác sĩ làm công tác dự phòng cũng vất vả, hiểm nguy không kém. Bởi, nếu không cẩn thận, nguy cơ nhiễm bệnh luôn tiềm ẩn. Thế nhưng, vượt lên tất cả, họ như “lá chắn” bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam - 27/2: Cảm động chuyện y, bác sĩ hiến máu tình nguyện

Như thường lệ, thời điểm sau Tết lượng máu tại các bệnh viện rất khan hiếm không đủ cho nhu cầu điều trị của các bệnh nhân. Năm nay, cộng thêm ảnh hưởng dịch Covid-19 nên tình trạng khan hiếm máu càng trở nên trầm trọng. Tại các bệnh viện, các y, bác sĩ vừa phải chống dịch vừa tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần bổ sung đơn vị máu để điều trị cho bệnh nhân.

Link bài gốc http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giao-duc/959480/ha-noi-80-giao-vien-hoc-sinh-tro-ve-tu-cac-quoc-gia-co-dich-covid-19-deu-on-dinh-suc-khoe

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com