Xem nhiều

Hà Nội chính thức phát ngôn việc 'lãnh đạo sử dụng xe công đi ăn sáng'

25/09/2019 15:54

Kinhte&Xahoi Người phát ngôn của Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội, cho biết việc bà Nguyễn Thị Bích Ngọc sử dụng xe công, biển số xanh, vào trước 7 giờ 30 sáng 24/9/2019 là để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội. (Ảnh: Nguyễn Dân/TTXVN)

Sáng 25/9, ông Lê Minh Đức, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn của Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội, cho biết việc bà Nguyễn Thị Bích Ngọc sử dụng xe công, biển số xanh, vào trước 7 giờ 30 sáng 24/9/2019 là để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Phát biểu của ông Đức được đưa ra sau khi báo chí đăng tải thông tin, hình ảnh bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội, sử dụng xe công đi ăn sáng tại Nhà hàng Aroma trên đường Hoàng Minh Giám (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân).

Người phát ngôn của Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội cho biết theo Nghị định Số 04/2019/NĐ-CP, ngày 11/01/2019 quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ôtô, thì bà Nguyễn Thị Bích Ngọc thuộc chức danh được sử dụng thường xuyên một xe ôtô đưa đón từ nơi ở đến cơ quan và đi công tác.

Thực hiện nội dung công văn đến số 200, ngày 7/8/2019 của Văn phòng Hội đồng Nhân dân, bà Ngọc đi dự họp tại Bộ Tư lệnh Thủ đô được tổ chức từ 7 giờ 30 phút ngày 24/9/2019. Để thực hiện đúng quy định hội nghị, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc đã rời nơi ở sớm đến nơi diễn ra họp vì sợ tắc đường. Khi gần đến địa điểm họp, vì đang còn thời gian, bà Ngọc dừng lại Nhà hàng Aroma ăn sáng.

Vì vậy, việc bà Nguyễn Thị Bích Ngọc sử dụng xe công, biển số xanh trong thời điểm trên là để thực hiện nhiệm vụ được phân công. Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội khẳng định, ngoài ra chiếc xe này không sử dụng vào bất kỳ một mục đích cá nhân nào khác.

Hội đồng Nhân dân thành phố chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc quản lý xe công nếu để xảy ra sai sót. Qua đây, Hội đồng Nhân dân thành phố cũng tiếp thu ý kiến của báo chí và dư luận để hoàn thiện công tác hơn nữa, Người phát ngôn Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội khẳng định./.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bắc Giang: 51 phòng chuyên môn có số lượng cấp phó nhiều hơn quy định

Theo kết luận thanh tra của Bộ Nội vụ, tại thời điểm thanh tra, tỉnh Bắc Giang có 1 cơ quan, tổ chức có 4 phó giám đốc sở là không đúng theo quy định; 51 phòng chuyên môn thuộc 17 cơ quan, tổ chức có số lượng cấp phó nhiều hơn số lượng quy định tại Đề án vị trí việc làm.

'Phải “nhốt” quyền lực trong cái “lồng” luật pháp'

Câu chuyện hoàn toàn không mới. Câu chuyện thể hiện một trong những “khâu yếu” của công tác cán bộ hiện nay, nhất là trước thềm Đại hội Đảng các cấp. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng từng nói: Phải “nhốt” quyền lực trong cái “lồng” luật pháp.

Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn sắp thông xe

Ngày 24/9, Bộ trưởng Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể đã lên Lạng Sơn kiểm tra hiện trường Dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, đánh giá tốt tuyến đường cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Dự kiến, công trình này sẽ thông xe vào ngày 29/9 tới đây.

Theo TTXVN/ Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com