Xem nhiều

Khu cách ly người nghi nhiễm Covid-19

Thông tin cập nhật từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm thành phố Hà Nội, tính đến đầu giờ chiều 4-3, thành phố đang cách ly 2.245 người trở về từ các vùng dịch Covid-19 của 4 nước gồm: Trung Quốc, Hàn Quốc, Italia, Iran.

Đáng chú ý, trong ngày 4-3, phát hiện 1 trường hợp mới nghi ngờ nhiễm Covid-19 trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, đã lấy mẫu bệnh phẩm gửi xét nghiệm. 4 trường hợp có tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm này cũng được giám sát y tế.

Như vậy, tính cả ca nghi mắc mới nhất kể trên thì từ đầu vụ dịch Covid-19 đến nay, Hà Nội có 78 ca nghi nhiễm, trong đó 77 ca đã cho kết quả âm tính, 579 trường hợp đã kết thúc giám sát y tế.

Theo lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, hiện tại, các đơn vị y tế trên địa bàn có khả năng triển khai được 5.000 giường bệnh để cách ly, điều trị cho người nhiễm Covid-19 trong trường hợp dịch lan rộng với số mắc cao.

Ngoài ra, theo kế hoạch, thành phố sẽ bố trí 2 bệnh viện dã chiến với quy mô mỗi bệnh viện 600 giường bệnh.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 4-3, Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phòng, chống dịch Covid-19 trực tuyến tại 250 điểm cầu trong toàn quân. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19) dự và chỉ đạo diễn tập.

Khi nào Việt Nam có thể công bố hết dịch Covid-19?

Đến thời điểm hiện tại cả 16 trường hợp nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã điều trị phục hồi, hơn 20 ngày qua không ghi nhận thêm ca mới. Một trong những điều mà người dân quan tâm là khi nào Việt Nam có thể công bố hết dịch viêm đường hô hấp cấp do Covid-19?

Link bái gốc https://anninhthudo.vn/chinh-tri-xa-hoi/ha-noi-dang-cach-ly-2245-nguoi-phat-hien-1-ca-nghi-mac-covid19-moi/845152.antd

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com