Xem nhiều

Hà Nội hoàn thành 97% việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà

08/05/2020 16:31

Kinhte&Xahoi Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội cho biết, từ ngày 16-4 đến 7-5, các cơ quan chức năng đã chi trả hai tháng (tháng 4 và 5-2020) tiền lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà cho gần 429.000 người, tương ứng với 97% số người đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng trực tiếp bằng tiền mặt.

Quá trình chi trả hơn 3.800 tỷ đồng bảo đảm an toàn về nguồn tiền, đúng đối tượng thụ hưởng. Một số địa phương đã hoàn thành gần 100% việc chi trả. Đó là thị xã Sơn Tây; các huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Mỹ Đức. 

Những người chưa nhận được hai tháng tiền lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà, chủ yếu do không có mặt tại nơi đăng ký nhận lương định kỳ hằng tháng. Từ nay đến ngày 10-5, các cơ quan chức năng sẽ liên hệ với các trường hợp chưa nhận để trao trực tiếp tại địa chỉ phù hợp.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Những “sứ giả” nhân ái

Tham gia hoạt động với tinh thần “Vì mọi người, ở mọi nơi”, “Dù bạn là ai, khi bạn cần - Chúng tôi có mặt”, đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trên địa bàn Hà Nội đã trở thành những “sứ giả” nhân ái. Người thì góp tiền của, công sức để tiếp thêm động lực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; người khác lại mang đến niềm tin, trao sự sống thông qua việc hiến máu, vận động hiến máu tình nguyện…

Link bài gốc http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/966806/ha-noi-hoan-thanh-97-viec-chi-tra-luong-huu-tro-cap-bao-hiem-xa-hoi-tai-nha?fbclid=IwAR1vOSUscW0f9uM9lnPGuKWMRsPDKEwwqO2qTXGkKCtzdI5wziLt1TbZtFU

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com