Xem nhiều

Hà Nội: Lạ lùng với cách lập biên bản xử phạt vi phạm giao thông của Công an phường

23/07/2021 07:30

Kinhte&Xahoi Xưng hô thiếu chuẩn mực, thủ tục xử phạt của lực lượng CAP chưa thực sự rõ ràng... đang là chủ đề khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Hình ảnh CAP lập biển bản xử phạt vi phạm giao thông đang gây xôn xao trên MXH.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một cán bộ công an lập biên bản nam thanh niên vi phạm giao thông.

Điều đáng nói, cán bộ Công an này xưng hô "mày - tao" với người vi phạm. Không những thế, cách tiến hành xử phạt của cán bộ này cũng khiến nhiều người thắc mắc?

Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin chia sẻ, sự việc được cho rằng xảy ra tại khu vực đường Tây Tựu, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Một nam thanh niên tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm đã bị lực lượng Công an phường Tây Tựu dừng xe và tiế hành lập biên bản xử phạt. 

Theo hình ảnh từ clip ghi lại, cán bộ tiến hành xử phạt là đồng chí Lê Quốc Thắng (với số hiệu: 124 878). Người vi phạm được thông báo lỗi với số tiền nộp phạt là 250.000 đồng.  

Sau khi nộp phạt xong người vi phạm giao thông đề nghị xin biên lai thu tiền phạt và được lực lượng Công an phường đưa cho 2 cái biên lai thu tiền phạt mà không có nội dung và nói "tẹo nữa mày về mày ghi vào đây, ai ghi chả được".

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhận lượt hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra không đồng tình với cách làm việc của người cán bộ công an kia. Bên cạnh đó nhiều người còn mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, làm rõ và xử lý thật nghiêm theo quy định của pháp luật nếu vị cán bộ kia làm sai.

Để làm rõ thông tin, PV Pháp luật Việt Nam đã có cuộc trao đổi nhanh với đồng chí Nguyễn Hải Sơn - Trường CA phường Tây Tựu. Ông Sơn cho biết, Công an phường mới biết thông tin trên, tuy nhiên, việc trả lời thông tin phải chờ ý kiến chỉ đạo phía Công an quận.

Để có thông tin khách quan, PV báo Pháp luật Việt Nam đã có cuộc trao đổi lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Vị lãnh đạo này cho biết, đã năm được thông tin “Chúng tôi đang thanh, kiểm tra khi nào có thông tin sẽ thông tin lại cho báo chí”.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin!


 

 Phương Nhi- Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hải Phòng: Hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam vừa ký ban hành Kế hoạch số 173/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/video/ha-noi-la-lung-voi-cach-lap-bien-ban-xu-phat-vi-pham-giao-thong-cua-cong-an-phuong-d160650.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com