Xem nhiều

Hà Nội: Một học sinh lớp 4 bị bỏ quên trên xe đưa đón

10/06/2020 16:47

Kinhte&Xahoi Một nam sinh lớp 4 trường tiểu học Nam Từ Liêm bị bỏ quên trên xe được người dân đập cửa đưa ra ngoài.

Chiếc xe ô tô và ngôi trường nơi em học sinh lớp 4 đang theo học bị bỏ quên trong xe.

Dưới trời nắng nóng hơn 40 độ, một học sinh tiểu học trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bị bỏ quên trên xe đưa đón khiến không ít phụ huynh lo lắng về sự an toàn của con em mình.

Cụ thể, khoảng gần 8h sáng 9/6, một người dân trú tại phường Phương Canh phát hiện một học sinh bên trong xe đang đập vào cánh cửa ô tô kêu cứu.

Lại gần thì người này phát hiện cánh cửa xe đã bị khóa. Biết đây là xe đưa đón học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm nên người này đã gọi tới số điện thoại của nhà trường và thông báo có một học sinh đang bị bỏ quên trên xe.

Trao đổi với PV, bà Ngô Thị Thanh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Từ Liêm (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xác nhận, một nam sinh lớp 4 đang theo học tại trường đã bị tài xế bỏ quên trên xe ô tô đưa đón.

“Nhận được tin nhắn của người dân, nhà trường lập tức gọi cho tài xế thông báo việc còn một học sinh trên xe và cử người tìm kiếm chiếc ô tô đó để giải cứu học sinh.

Rất may, ngay sau đó tài xế này đã đến mở cửa xe ô tô và đưa em học sinh vào trường.

Nhà trường không có dịch vụ xe đưa đón. Chiếc xe này là do một nhóm phụ huynh có con học xa trường không tiện đưa đón nên thuê để đưa đón học sinh, vậy nên nhà trường cũng rất khó trong khâu quản lý.

Trước đó, khoảng 7h20 sáng 9/6, nhà trường nhận được tin báo của người dân địa phương về việc phát hiện em N.M. bị bỏ quên trên xe ô tô BKS 29B-061.32.

Theo thông tin ban đầu, em học sinh lớp 4 này ngủ quên và tài xế không để ý nên không gọi học sinh dậy. Nghĩ học sinh đã xuống xe nên lái xe vô tư đánh xe vào bãi gửi.

 Quốc Bảo

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cải thiện chất lượng không khí tại Hà Nội: Quyết liệt tạo chuyển biến

Những năm gần đây, mặc dù Thành ủy Hà Nội đã có nghị quyết chuyên đề về công tác bảo vệ môi trường, UBND thành phố cũng ban hành nhiều kế hoạch, chỉ thị với những biện pháp cụ thể, song thành phố vẫn phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài. Trước thực tế này, tại buổi làm việc giữa thành phố Hà Nội với Bộ Tài nguyên và Môi trường ngày 23-5 vừa qua, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ đề nghị Ban Cán sự đảng UBND thành phố thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng, chống ô nhiễm không khí phấn đấu từ nay đến cuối năm 2020 phải tạo chuyển biến căn bản về chất lượng không khí. Báo Hànộimới xin giới thiệu loạt bài đề cập đến vấn đề này.

Hà Nội cần được đầu tư tương xứng và có chính sách đột phá để phát triển toàn diện

Sáng 9/6, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Quốc hội đã nghe Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình bày Tờ trình dự thảo Nghị quyết về một số cơ chế, chính sách tài chính - ngân sách đặc thù đối với Thủ đô Hà Nội.

Lao động cần trang bị nhiều kỹ năng, trình độ trong bối cảnh thu hút nguồn vốn FDI

Nền kinh tế Việt Nam đang chuyển biến mạnh mẽ, dòng vốn đầu tư nước ngoài thời gian qua đã có tác động không nhỏ tới sự phát triển của thị trường và năng suất cũng như thu nhập của người lao động Việt Nam. Do đó, trong tương lai, lao động Việt Nam sẽ cần trang bị nhiều kỹ năng và trình độ cao hơn nữa để phù hợp với xu thế thu hút nguồn vốn FDI.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/ha-noi-mot-hoc-sinh-lop-4-bi-bo-quen-tren-xe-dua-don-d126717.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com