Xem nhiều

Hà Nội: Nhà trường quyết định khoảng cách tại lớp học, học sinh bắt buộc đeo khẩu trang

30/04/2020 16:54

Kinhte&Xahoi Theo Giám đốc Sở GD&ĐT TP Hà Nội Chử Xuân Dũng, việc giãn cách trong trường học hoàn toàn do lãnh đạo nhà trường quyết định, trên cơ sở thực tế và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

 Khoảng cách giữa các học sinh trong lớp học do lãnh đạo nhà trường quyết định

Ngày 30/4, Sở GD&ĐT TP Hà Nội cho biết, đã có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc liên quan phương án cho học sinh, sinh viên đi học trở lại.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của UBND TP về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 ở nội dung đảm bảo “Giảm, giãn số học sinh trong lớp học, bố trí lệch giờ học, ăn trưa, sinh hoạt tập thể bảo đảm không tập trung đông người; thực hiện khử trùng, vệ sinh lớp học; kết hợp học trực tuyến, thực hiện các biện pháp phòng bệnh cho học sinh”, Giám đốc Sở GD&ĐT TP cho biết, việc giãn cách trong trường hoàn toàn do nhà trường quyết định, trên cơ sở thực tế và đảm bảo an toàn phòng dịch cho học sinh và giáo viên.

Cũng theo yêu cầu của lãnh đạo Sở GD&ĐT TP, trước khi học sinh trở lại trường học tập, các nhà trường chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm lớp tổ chức họp trực tuyến với cha mẹ học sinh để triển khai, thống nhất sự phối hợp trong quản lý, chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho học sinh; họp trực tuyến với học sinh để tiếp tục quán triệt các nội dung về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; yêu cầu học sinh đeo khẩu trang trong suốt quá trình từ nhà đến trường, trong thời gian học ở trường cho tới khi về nhà, hạn chế đi lại nhiều nơi, và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Người dân Thủ đô phấn khởi nhận tiền hỗ trợ từ gói an sinh xã hội

Niềm vui trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 được nhân lên, lan tỏa, khi nhiều người dân thuộc đối tượng người có công, bảo trợ xã hội, người thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn Thủ đô nhận được số tiền hỗ trợ từ gói an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng theo tinh thần Nghị quyết số 42/NQ-CP, ngày 9-4-2020, của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội: Các biện pháp phòng, chống dịch phải trở thành thói quen, nếp sống với tất cả mọi người

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung lưu ý, người dân khi phát hiện thấy có các triệu chứng nghi ngờ, ho, sốt phải thông tin ngay đến lực lượng chức năng; việc đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn, rửa tay xà phòng, giữ khoảng cách… là những việc phải trở thành thói quen, nếp sống và thường xuyên bắt buộc với tất cả mọi người. Đây là yếu tố quyết định đến sự thành công hay không của việc ngăn chặn dịch bệnh quay trở lại.

Bộ ảnh lịch sử ngày 30/4 chưa từng triển lãm

Không tự nhận mình là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tuy nhiên những tấm ảnh lịch sử của Nguyễn Đạt chụp trong ngày thống nhất đất nước năm 1975 thực sự được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi tính hiện thực.

Link bài gốc http://kinhtedothi.vn/ha-noi-nha-truong-quyet-dinh-khoang-cach-tai-lop-hoc-hoc-sinh-bat-buoc-deo-khau-trang-382914.html?fbclid=IwAR3WJkHYbYd7CSvGPEbAxWoqmUznFSzEzBK1Plxl787P_s0EWene1GBsVVA

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com