Xem nhiều

Hà Nội nhận 1 triệu liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm

09/09/2021 11:12

Kinhte&Xahoi Bộ Y tế sẽ cấp cho Hà Nội 1 triệu liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm, nâng tổng số vắc xin được cấp lên 4,3 triệu liều.

Bộ Y tế sẽ cấp cho Hà Nội 1 triệu liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm, số vắc xin này sẽ bắt đầu triển khai tiêm từ hôm nay. Ảnh Internet

Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết hôm nay (9/9), Bộ Y tế sẽ cấp cho Hà Nội 1 triệu liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm, số vắc xin này sẽ bắt đầu triển khai tiêm từ hôm nay. Như vậy tới nay, Hà Nội đã được cấp tổng số 4,3 triệu liều vắc xin Covid-19 (chưa tính khoảng 1 triệu liều đã phân bổ cho các viện, đơn vị Trung ương trên địa bàn).

Tính đến ngày 8/9, Bộ Y tế đã phân bổ cho ngành Y tế Hà Nội 3,3 triệu liều vắc xin (trong đó có 3,1 triệu liều thực nhận về kho của Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội).

Ngành Y tế Hà Nội đã tiêm hơn 215.000 mũi tiêm vắc xin COVID-19 trong ngày 8/9, nâng tổng số mũi tiêm do ngành Y tế Thủ đô thực hiện lên gần 2.890.000, trong đó có 2.570.866 người đã tiêm mũi 1 và 317.777 người tiêm đủ 2 mũi.

Nếu tính thêm số liệu từ các viện, bệnh viện, đơn vị Trung ương trên địa bàn Hà Nội, đến nay có khoảng 3,78 triệu liều vắc xin được tiêm. Tỷ lệ người dân từ 18 tuổi trở lên ở Hà Nội được tiêm vắc xin hiện khoảng 57%.

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội, để thúc đẩy nhanh việc xét nghiệm và tiêm chủng vắc xin phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, ngày 7/9 vừa qua Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố: Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Phú Thọ, Hòa Bình chủ động chuẩn bị về nhân lực để sẵn sàng hỗ trợ cho Hà Nội khi cần thiết trong việc xét nghiệm thần tốc, phân loại F0 để chăm sóc, điều trị hợp lý, truy vết F1 để quản lý, tổ chức tiêm vắc xin  phòng COVID-19.

 Linh Chi - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Người dân được hưởng nhiều lợi ích từ việc tiêm vắc xin phòng Covid-19

Tính đến sáng 8-9, thành phố Hồ Chí Minh đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 6.884.159 người, trong đó có 708.646 người tiêm mũi 2. Thành phố đang duy trì tốc độ tiêm khoảng 250.000 mũi/ngày và đề nghị Bộ Y tế sớm có hướng dẫn về loại vắc xin tiêm mũi 2 cho người đã tiêm mũi 1 bằng vắc xin Moderna và vắc xin cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi, sớm đưa thành phố về trạng thái bình thường mới.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/y-te/ha-noi-nhan-1-trieu-lieu-vac-xin-vero-cell-cua-sinopharm-d165825.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com