Xem nhiều

Hải Phòng điều chỉnh phương án tiêm vắc xin Sinopharm

10/09/2021 16:25

Kinhte&Xahoi Ngày 10/9, UBND TP Hải Phòng đã ban hành văn bản để điều chỉnh phương án tiêm vắc xin Sinopharm trên địa bàn.

Hải  Phòng đang thực hiện đợt tiêm chủng lớn nhất từ trước đến nay.

Để công tác tiêm chủng đạt hiệu quả cao trong phòng chống dịch, Chủ tịch UBND TP, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Nguyễn Văn Tùngyêu cầu UBND các quận, huyện và các đơn vị đăng ký số lượng người tiêm cần tách số lượng thành từng nhóm, ưu tiên bố trí người đến tiêm theo định hướng của TP.

Từ ngày 11/9/2021, Hải Phòng sẽ ưu tiên tiêm 100% trước cho các đối tượng theo thứ tự như sau: tất cả lái xe, phụ xe, người giao hàng (shipper), xe ôm; nhân viên và người làm việc tại các Trung tâm thương mại, tiểu thương tại các chợ, gồm cả chợ tự phát. Tiếp theo là các cán bộ, công nhân viên làm việc tại các cảng hàng hải, cảng hàng không, bến tàu, bến xe; các thuyền viên; cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên và người lao động tại các trường học trên địa bàn; sinh viên đang lưu trú trên địa bàn.

Trong 2 ngày triển khai tiêm Sinopharm, Hải Phòng đã triển khai được trên 85 ngàn liều.

Các đối tượng được ưu tiên tiếp theo là nhân viên các khách sạn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, các điểm kinh doanh dịch vụ có nguy cơ cao lây nhiễm; cán bộ quận, huyện, xã, phường, thị trấn, tổ dân phố, thôn tại các phường, xã đang thực hiện công tác phòng, chống dịch; Người có bệnh lý nền.

Đối với công nhân làm việc trong các doanh nghiệp, trong các khu, cụm công nghiệp và ngoài khu cụm công nghiệp, việc tiêm thực thiện theo nguyên tắc ưu tiên cho các doanh nghiệp và các phân xưởng có mật độ người lao động cao được tiêm trước. Đối với các doanh nghiệp lớn thì tiêm lần lượt, dứt điểm cho từng phân xưởng. Đối với doanh nghiệp nhỏ thì tiêm dứt điểm cho từng doanh nghiệp (xong doanh nghiệp này mới tiêm tiếp sang doanh nghiệp khác).

Đối với nhân dân trong các khu dân cư, tập trung tiêm cho các Khu dân cư tập trung đông người, thu nhập thấp, có nguy cơ lây nhiễm cao. Việc tiêm, thực hiện theo nguyên tắc tiêm dứt điểm từng khu vực.  

Chỉ trong 2 ngày 8-9/9, Hải Phòng đã khai tiêm vắc xin Sinopharm mũi 1 cho những người từ 18 tuổi trở lên, tổng được trên 85 ngàn liều.

 Phương Thanh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/hai-phong-dieu-chinh-phuong-an-tiem-vac-xin-sinopharm-d165935.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com