Xem nhiều

Hỗ trợ gần 200 nghìn người lao động gặp khó khăn do Covid-19

14/07/2021 16:28

Kinhte&Xahoi Để kịp thời chăm lo, hỗ trợ người lao động, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã quyết định chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong đợt bùng phát lần thứ tư với tổng số tiền trên 113 tỷ đồng. Trong đó, hỗ trợ 193.248 đoàn viên, người lao động với số tiền 96,137 tỷ đồng, chi hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch 17,127 tỷ đồng.

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên đoàn viên, công nhân lao động

Tổng Liên đoàn cũng đã phát động Chương trình “Vắc xin cho công nhân” thông qua Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, đến nay đã ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 với tổng số tiền 150 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Tổng Liên đoàn cũng có văn bản đề xuất với Thủ tướng Chính phủ và đã được chấp thuận là cho phép doanh nghiệp được hạch toán kinh phí mua vắc xin phòng Covid-19 cho công nhân, lao động, hoặc kinh phí tài trợ cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 vào chi phí hợp lý, hợp lệ của doanh nghiệp để tính thuế thu nhập doanh nghiệp.

Trước diễn biến dịch bệnh đang bùng phát mạnh tại các tỉnh phía Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã, đang kịp thời tới thăm hỏi, động viên, tặng quà, hỗ trợ cho người lao động, các doanh nghiệp gặp khó khăn, huy động cán bộ công đoàn các cấp tích cực bám sát cơ sở, phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, người sử dụng lao động vừa thực hiện phòng, chống dịch, vừa duy trì sản xuất, kinh doanh, hạn chế tối đa tác động của dịch bệnh.

 Ánh Dương - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ho-tro-gan-200-nghin-nguoi-lao-dong-gap-kho-khan-do-covid-19-169887.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com