Xem nhiều

Khẩn cấp tìm người đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

05/05/2021 21:01

Kinhte&Xahoi Tối 5/5, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã phát đi thông báo khẩn đề nghị người bệnh từng đến khám cần liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn theo dõi sức khỏe.

 Nhân viên y tế thực hiện xét nghiệm tim virus SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Theo đó, trong chiếu 5/5, Bộ Y tế đã công bố 18 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, riêng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương ghi nhận 14 ca bao gồm cả người bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên y tế.

Để thực hiện các quy định về giám sát, quản lý ca bệnh, người tiếp xúc với ca bệnh Covid-19 của Bộ Y tế, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đề nghị tất cả những ai đến Bệnh viện cơ sở 2 ở Kim Chung trong thời gian từ ngày 14/4/2021 đến ngày 04/5/2021 cần liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn theo dõi sức khỏe và hỗ trợ y tế.

Chiều cùng ngày, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Quốc gia đã ban hành Quyết định về việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung. Trong thời gian cách ly y tế từ 8 giờ ngày 5/5/2021 đến 8 giờ ngày 19/5/2021, Bệnh viên không nhận bệnh nhân đến khám, chỉ tiếp nhận điều trị ca bệnh mới dương tính với SARS-CoV-2.

 Nhật Nguyên - Theo KTĐT

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc http://kinhtedothi.vn/khan-cap-tim-nguoi-den-benh-vien-benh-nhiet-doi-trung-uong-418073.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com