Xem nhiều

Làm rõ phản ánh "Sông Lô oằn mình kêu cứu"

11/09/2018 08:40

Kinhte&Xahoi Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ phản ánh "Sông Lô oằn mình kêu cứu, chính quyền vẫn tái cấp phép cho doanh nghiệp khai thác".

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ chỉ đạo các sở, ngành chức năng kiểm tra làm rõ nội dung phản ánh của Báo Gia đình và Xã hội nêu; kiểm tra, rà soát việc cấp phép cho các đơn vị khai thác cát tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ theo đúng quy định của pháp luật.

Bờ bãi ven sông của người dân xã Tử Đà bị sạt lở do Công ty Thái Sơn tận thu cát. (Ảnh: Nguyễn Nam)

Đồng thời chỉ đạo Công an tỉnh phối hợp với các sở, ngành liên quan chấn chỉnh, xử lý nghiêm việc khai thác cát trái phép tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 1/11/2018 về việc này.

Trước đó, ngày 17/8/2018, báo Gia đình và Xã hội và một số trang báo điện tử khác có đăng bài "Sông Lô oằn mình kêu cứu, chính quyền vẫn tái cấp phép cho doanh nghiệp khai thác".

Theo phản ánh, trong khi người dân liên tục gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng về tình trạng khai thác cát gây sụt lún đất nông nghiệp, tiềm ẩn nguy cơ vỡ đê thì UBND tỉnh Phú Thọ vẫn tái cấp phép cho doanh nghiệp tiếp tục “móc ruột” sông Lô.

 

Theo Phapluatplus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cách mạng công nghiệp 4.0: Người lao động sẽ bị bỏ rơi nếu “chiến đấu đơn lẻ”

Trước thềm Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 sắp diễn ra tại Việt Nam với một nội dung “xương sống” là cách mạng 4.0, có câu chuyện liên quan đến người lao động đã được nói đi nói lại nhiều lần nhưng chưa bao giờ hết nóng. Đó là những người lao động có bị bỏ rơi lại phía sau và các cơ quan hữu quan phải làm gì để sát cánh cùng họ? Báo Lao Động cùng các chuyên gia tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com